Hoa hậu Phạm Hương giới thiệu mẹ và tiệc chia tay để đi thi sắc đẹp

(PLO)- Tối 30-11, tại GEM Center, hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã được Công ty Hoàn Vũ Việt Nam tổ chức một buổi tiệc chia tay trước khi lên đường dự thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2015” tại Mỹ vào ngày 2-12.

Mẹ của Phạm Hương cũng đã xuất hiện trước báo chí trong buổi tiệc để ủng hộ con mình. 

Phạm Hương và mẹ 

 Á hậu Dương Trương Thiên Lý, hoa hậu Phạm Hương và mẹ

Tham dự buổi tiệc còn có á hậu Dương Trương Thiên Lý, á hậu  cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng; cùng những người đẹp top 15 của cuộc thi như: Nguyễn Thị Loan, Ngô Trúc Linh, Trần Kim Chi, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, Khánh Ngân, người đẹp thân thiện Hằng Nga...

Phạm Hương và á hậu Dương Trương Thiên Lý (bên trái) 

Trong buổi tiệc này Phạm Hương đã thể hiện trước công chúng khả năng nói tiếng Anh với giọng được rèn luyện đúng chuẩn của mình và giọng hát khá tốt. 

 Quà tặng quốc gia Sen Vàng 

Tại đây, quà tặng quốc gia đấu giá từ thiện của Phạm Hương cũng chính thức được công bố. Đó là bộ trang sức mang tên Golden Lotus - Sen Vàng. 

Nhận quà tặng Sen Vàng 

Bộ trang sức mang ý nghĩa triết học hài hòa về âm dương ngũ hành, mang biểu tượng sức vươn dậy, ý chí sống mãnh liệt của dân tộc Việt, một dân tộc luôn biết hướng thiện, hướng tới những giá trị tinh thần cao quý, tạo nên cốt cách văn hóa chính mình. 

Phạm Hương trả lời báo chí. 

Quà tặng Sen Vàng được phủ vàng 24K nguyên chất 99,9%, khắc họa hình ảnh hoa sen trên từng đường nét cánh hoa, nhụy hoa và lá sen.

Hoa hậu Phạm Hương giới thiệu mẹ và tiệc chia tay để đi thi sắc đẹp ảnh 8
Từ trái qua, các người đẹp Kim Chi, Ngô Trúc Linh, Phạm Hương, Hằng Nga, Nguyễn Thị Loan, Thúy Hằng.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm