Hoa hậu Thu Ngân: Vượt qua danh xưng "nhà có điều kiện" mới khó!

Một trong những câu hỏi đó là đề cập đến việc người đẹp đến từ Hải Phòng này hiện đang du học tại Thụy Sĩ, vậy việc du học đó là do tự túc hay được học bổng. Với câu hỏi này, Thu Ngân thẳng thắn khẳng định mình đi học hoàn toàn do tự túc. Bên lề cuộc họp báo, Thu Ngân đã chia sẻ kỹ hơn về vấn đề này. Theo đó, Thu Ngân thừa nhận bản thân mình sinh ra trong một gia đình mà ba mẹ có điều kiện cho Ngân đi du học.

“Tuy nhiên, mình không dừng lại ở đó, không phải mình nghĩ mình có mọi thứ rồi thì không nỗ lực nữa, mình có quan điểm vượt sướng mới khó” - Thu Ngân nói.

Tân Hoa hậu bản sắc Việt và ba mẹ.

Tân Hoa hậu Bản sắc Việt và cha mẹ.

Cô cũng bày tỏ quan điểmchỉ cần mình vượt qua được cái nhìn của mọi người, mọi người nghĩ mình sinh ra may mắn có gia đình hỗ trợ nên mình mới có ngày hôm nay. “Tôi muốn chứng minh một điều do tự bản thân của mình nỗ lực mỗi ngày mới có ngày hôm nay” - Thu Ngân chia sẻ.

Trước đó, tại buổi họp báo chính thức, trước câu hỏi về việc sau khi đăng quang tân hoa hậu có tiếp tục sự nghiệp học tập hay bảo lưu để dấn thân vào sự nghiệp giải trí của mình, Thu Ngân đã đưa ra một cam kết:

“Em có một lời cam kết về sự nghiệp học hành của em, em muốn cam kết để chứng minh cho mọi người rằng con gái Việt Nam không phải cứ đẹp thì sẽ không thông minh và không giỏi, con đường học hành sẽ không đến nơi đến chốn mà em sẽ chứng minh rằng con gái Việt Nam sẽ hoàn hảo, cố gắng để trở nên hoàn hảo ở mọi khía cạnh” - Thu Ngân nói. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm