Hoa hậu Trái đất 2010: Những ứng viên sáng giá

Tối nay, 4-12, tại sân khấu nhạc nước của khu du lịch Vinpearl Land, Nha Trang sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010. Xin giới thiệu một số gương mặt sáng giá của cuộc thi sắc đẹp mang mục tiêu bảo vệ môi trường này.

Hoa hậu Trái đất 2010: Những ứng viên sáng giá ảnh 1

Tối 2-12, trong buổi tiệc gala dinner tại Vinpearl Land (Nha Trang), hoa hậu Thái Lan và hoa hậu Guatemala đã đoạt giải Người đẹp ăn ảnh (trái)Người đẹp thân thiện do các hoa hậu khác bầu chọn.

Hoa hậu Ecuador JENNIFER STEPHANIE PAZMINO

Làm trong ngành truyền hình, cô thường xuyên làm phiên dịch cho các hoa hậu khu vực Mỹ Latinh không giỏi tiếng Anh.

Hoa hậu Trái đất 2010: Những ứng viên sáng giá ảnh 2

Bài học cuộc sống của cô: “Không có gì là không có thể”. Thông điệp môi trường của cô là: “Hãy có trách nhiệm khi sử dụng tài nguyên”. Cô đã đoạt giải Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất và lọt vào tốp 5 các cuộc thi áo tắm, trang phục truyền thống.

Hoa hậu Ấn Độ NICOLE FARIA

Hoa hậu Trái đất 2010: Những ứng viên sáng giá ảnh 3

Là người mẫu sáng giá tại Ấn Độ, cô đoạt giải nhất cuộc thi tài năng với bài múa bụng và thuộc tốp những thí sinh có thể hình đẹp. Quan điểm sống của cô: “Cuộc sống là sự học hỏi không ngừng. Thành công hay thất bại không có ý nghĩa bằng sự nỗ lực đạt đến mục đích của chúng ta”.

Hoa hậu Cộng hòa Czech CARMEN JUSTOVA

Hoa hậu Trái đất 2010: Những ứng viên sáng giá ảnh 4

Carmen Justova lọt vào tốp 5 người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất. Cô có quan điểm sống là: “Để thành công, bạn có thể phải hy sinh. Càng khó tôi lại càng đánh giá cao. Thất bại là do khả năng của chúng ta và thông qua nó chúng ta sẽ học được vài điều”. Thông điệp môi trường của cô là: “Phải phân loại và tái chế rác thải”.

Hoa hậu Nhật MARINA KISHIRA

Hoa hậu Trái đất 2010: Những ứng viên sáng giá ảnh 5

Là người mẫu chuyên nghiệp tại Nhật, cô kể về cuộc sống của mình: “Khi còn nhỏ, tôi thường chơi bên ngoài cả ngày. Đó là những kinh nghiệm tuyệt vời như thám hiểm núi, câu cá ngoài sông với anh. Hoạt động này dạy cho tôi khả năng lãnh đạo. Kiến thức đời sống, sự độc lập và độ bền làm cho bạn mạnh mẽ hơn”. Cô đoạt giải Người mặc trang phục truyền thống đẹp nhất.

Hoa hậu Thái Lan WATSAPORN WATTA-NAKOON

Hoa hậu Trái đất 2010: Những ứng viên sáng giá ảnh 6

Là diễn viên mới ra trường, cô nói về mình: “Bố mẹ tôi là giáo viên và họ dạy tôi không sợ thất bại. Họ dạy tôi rằng thất bại là mẹ thành công, là bước đệm của thành công. Miễn là tôi đối mặt với sự chăm sóc và không sợ hãi. Hãy nhìn thẳng vào hai mặt của vấn đề, có ý thức và tập trung giải quyết nó, tôi sẽ thành công trong bất kỳ công việc nào”. Cô cho rằng cần phải lên ý tưởng chăm sóc mẹ trái đất. Cô đã đoạt giải Thí sinh có gương mặt ăn ảnh nhất.

Hoa hậu Việt Nam LƯU THỊ DIỄM HƯƠNG

Hoa hậu Trái đất 2010: Những ứng viên sáng giá ảnh 7

Diễm Hương rất nhiệt tình giao lưu với công chúng mỗi khi làm công tác xã hội ngoài đường phố. Cô đã đoạt giải Thí sinh mặc trang phục áo tắm đẹp nhất.

Ca sĩ và MC đêm chung kết

Ca sĩ ngôi sao nước Mỹ Ronan Keating và ca sĩ Mỹ Linh của Việt Nam sẽ trình diễn mỗi người hai bài hát trong đêm chung kết cuộc thi. Ông Oli Pettigrew - MC nổi tiếng châu Á, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Á Marie Digby, Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là ba MC của chương trình.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm