Hoa hậu Trương Tử Lâm lên xe hoa ở Thái Lan

Đám cưới diễn ra khá đơn giản, cặp đôi này chỉ mời họ hàng 2 bên cùng một số bạn bè thân thiết tham dự. Tử Lâm cho biết cô và Neil đều thích sự đơn giản nên không muốn đám cưới quá cầu kỳ, rình rang; vì thế không mời những người bạn nổi tiếng trong làng giải trí và giới truyền thông.
Hơn nữa, Neil chẳng phải người trong làng giải trí.
  Hoa hậu Trương Tử Lâm lên xe hoa ở Thái Lan ảnh 1
Tử Lâm đẹp đôi bên Neil
 
Theo Sohu, Tử Lâm và chồng đã chuẩn bị đám cưới trong gần 2 tháng. Họ trang hoàng địa điểm tổ chức lễ, đặt vé máy bay, phát thiệp mời.
Sau khi hoàn tất cả nghi lễ cưới, đôi vợ chồng mới thếch đãi khách mời bằng những món ăn truyền thống Thái Lan. Hoa hậu xinh đẹp này bày tỏ lòng biết ơn đối với gia đình, khách mời đã đến chúc mừng hạnh phúc của vợ chồng cô.
“Chúng tôi rất thích trẻ con nhưng hiện tại công việc bận rộn, chưa có thời gian. Tất nhiên, sau này chúng tôi sẽ nghiêm túc nghĩ đến kế hoạch có con” - Tử Lâm chia sẻ. Trước mắt, cô và chồng sẽ tận hưởng thế giới riêng của 2 người.
Tử Lâm sinh tại TP Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc). Năm 2006, cô tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh. Trước khi đăng quang, Tử Lâm là thư ký cho một công ty lớn tại Trung Quốc và đồng thời là một người mẫu.
Năm 2007, Trương Tử Lâm trở thành Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Thế giới.
Theo NLĐO/sohu

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm