Hoa hậu Trương Tuệ Văn bị bắt vì dính tới ma túy

Tối 26/11, Trương Tuệ Văn và một thanh niên họ La đã bị cảnh sát bắt giữ khi ô tô của họ di chuyển với tốc độ hơn 150km/h ở khu San Tin Highway. Kiểm tra xe của hai người, giới chức phát hiện 13 túi bột trắng (khoảng 54 gr) và nghi ngờ đó là ma túy. Ngay lập tức, họ được đưa về sở cảnh sát.

Hoa hậu Trương Tuệ Văn bị bắt vì dính tới ma túy ảnh 1

Trương Tuệ Văn đang bị nghi ngờ dính líu đến ma túy.

Sinh ra tại Hong Kong nhưng năm 7 tuổi, Trương Tuệ Văn nhập cư tới Canada cùng gia đình. Sau khi giành một số giải thưởng như Hoa hậu Trung Quốc tại Toronto 2009, Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Chinese International 2010, cô cộng tác với TVB và nhanh chóng được quan tâm sau thành công của bộ phim 36 tiếng đồng hồ.

Theo lời Nhạc Dịch Linh, quản lý nghệ sĩ TVB, Trương Tuệ Văn hiện đã được gia đình bảo lãnh về nhà và sẽ phải trở lại sở cảnh sát ngày 28/12 tới. Vị này cho biết TVB hoàn toàn tin tưởng vào nghệ sĩ của mình: "Tôi không hiểu rõ tình huống thế nào, nhưng khi được đưa về nhà, Tuệ Văn khóc rất nhiều. Cá nhân tôi tin rằng sự trong sạch sẽ luôn được bảo vệ. Hãy để cảnh sát điều tra sự việc, cô ấy cũng nói sẽ hợp tác với cảnh sát".

Hiện tại, Trương Tuệ Văn đang chuẩn bị tham gia bộ phim mới Master, Understood đóng cùng Hoàng Hạo Nhiên. Việc cô có phải nhường vai cho người khác không còn là vấn đề mà đài TVB đang cân nhắc.

Hoa hậu Trương Tuệ Văn bị bắt vì dính tới ma túy ảnh 2

Xe hơi chở Trương Tuệ Văn bị kiểm tra tối 26/11.

Trong khi đó, tối 26/11, Tuệ Văn viết trên trang cá nhân: "Aiya, tại sao tôi lại vướng vào những việc thế này. Một người bạn giới thiệu anh La cho tôi, tôi nhờ anh ấy đưa mình về nhà. Trong xe, tôi tranh thủ chợp mắt, và rồi những chuyện như vậy xảy ra... Giới truyền thông nghĩ rằng tôi có quan hệ với anh ta. Thật không may mắn. Tôi mong rằng mọi người sẽ cầu nguyện cho mình, và mọi việc sẽ sớm tốt đẹp". Vài giờ sau khi chia sẻ những dòng này, cô xóa nó đi.

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm