'Hoa hậu Việt Nam 2016' giới thiệu những nhan sắc nổi bật phía Nam

Ngày 5-6, vòng sơ khảo khu vực miền Nam cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016” đã diễn ra tại TP.HCM. Sau phần thi giới thiệu bản thân và vấn đáp, ban giám khảo cuộc thi đã chọn được 30 thí sinh vào vòng chung khảo phía Nam của cuộc thi.

Từ 30 thí sinh này, ban tổ chức cuộc thi vừa chọn ra những gương mặt gây ấn tượng mạnh với nhan sắc nổi bật và phong thái tự tin, tỏa sáng để giới thiệu đến công chúng.

Các gương mặt được chọn gồm:  

'Hoa hậu Việt Nam 2016' giới thiệu những nhan sắc nổi bật phía Nam ảnh 1
Lục Thị Thu Thảo: Thí sinh đến từ Bình Dương, vừa bước qua tuổi 19, sinh viên ĐH Ngoại Thương. Cô gây ấn tượng cho người đối diện với nụ cười tự tin, gương mặt thanh tú, vòng eo 59 và khả năng ngoại ngữ lưu loát. Cô từng đoạt danh hiệu á khôi 1 cuộc thi “Người đẹp Ngoại thương 2016”.

'Hoa hậu Việt Nam 2016' giới thiệu những nhan sắc nổi bật phía Nam ảnh 2
Trần Thị Thùy Trang: Thí sinh đến từ Thừa Thiên-Huế, 19 tuổi, nữ sinh CĐ Công thương. Cô gây ấn tượng với chiều cao 1,80 m. Thùy Trang từng có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn.

'Hoa hậu Việt Nam 2016' giới thiệu những nhan sắc nổi bật phía Nam ảnh 3
H’Ăng Niê: Thí sinh người dân tộc Ê Đê, 24 tuổi, giáo viên. Cô là gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi hoa hậu như “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam”, “Hoa hậu Việt Nam”, “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”… suốt năm năm qua. Cô gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp hình thể đặc biệt cân đối, khỏe mạnh, làn da nâu và nụ cười tỏa sáng rất đặc trưng của người Tây Nguyên và đã đoạt một giải thưởng phụ về hình thể.

'Hoa hậu Việt Nam 2016' giới thiệu những nhan sắc nổi bật phía Nam ảnh 4
Trần Minh Như Hoa: Cô tham gia cuộc thi cùng với chị gái song sinh Như Ngọc. Tuy nhiên, chỉ mình Như Hoa (áo xanh) được chọn vào vòng chung khảo.

'Hoa hậu Việt Nam 2016' giới thiệu những nhan sắc nổi bật phía Nam ảnh 5
Lê Trần Ngọc Trân: Đây là thí sinh được tuyển thẳng vào vòng chung khảo phía Nam với danh hiệu Người đẹp du lịch Huế. Cô sinh năm 1995, hiện là sinh viên ĐH Khoa học Huế.

'Hoa hậu Việt Nam 2016' giới thiệu những nhan sắc nổi bật phía Nam ảnh 6
Hoàng Thị Phương Thảo: Cô sinh năm 1994, đang là sinh viên ĐH Sư phạm TP.HCM. Cô từng đăng quang cuộc thi “Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2014”.

'Hoa hậu Việt Nam 2016' giới thiệu những nhan sắc nổi bật phía Nam ảnh 7
Nguyễn Thùy Linh: Thí sinh đến từ Đồng Nai, 21 tuổi. Cô sinh ra và lớn lên ở Đồng Nai. Thùy Linh từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu Hoàn Vũ 2015”.

'Hoa hậu Việt Nam 2016' giới thiệu những nhan sắc nổi bật phía Nam ảnh 8
Hoàng Thị Quỳnh Loan: Thí sinh đến từ Huế, 18 tuổi, hiện là học sinh Trường CĐ Sư phạm Huế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm