Hoài Linh diện váy cô dâu trắng, nhận mình là 'cơm'

Trong đêm nhạc "Trăm năm không quên" của ca sĩ Quang Hà, nghệ sĩ Hoài Linh tiếp tục đóng vai vợ của nghệ sĩ này và đem lại cho khán giả những màn tung hứng ấn tượng. 

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn chứng kiến một sự bất ngờ khác khi ca sĩ Phương Thanh xuất hiện và cùng hòa giọng với giọng ca núi rừng Siu Black. 

Trước đó hai ca sĩ đã có những bất đồng khiến cho mối quan hệ chị em có sự rạn nứt, có thời điểm cả hai đã không thể nói chuyện với nhau. Dù khi chị Siu vướng vào nợ nần, chính Phương Thanh đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ.

Trong đêm “Trăm năm không quên”, Phương Thanh hát cùng Siu Black ca khúc Ly cà phê Ban Mê, tiết mục đáng lẽ ra sẽ dành cho chủ nhân của đêm nhạc - ca sĩ Quang Hà.

Sau khi bài hát vừa kết thúc, Phương Thanh và Siu Black ôm nhau thân mật trên sân khấu. Quang Hà nói vui là muốn ôm hai chị nhưng không ngờ là hai nữ ca sĩ đã ôm nhau trước rồi.

Đêm nhạc cũng có sự tham gia của ca sĩ Lệ Quyên, chị thể hiện các ca khúc với dòng nhạc trẻ và cả bolero. Trang phục của Lệ Quyên cũng hết sức ấn tượng khi chị diện chiếc đầm hiệu Gucci trị giá 120 triệu đồng và cùng Quang Hà làm nổ tung khán phòng trong những giai điệu ngọt ngào. Cũng là một người con của Hà Nội, Lệ Quyên được khán giả quê nhà đón nhận nồng nhiệt khi nhận lời tham gia show diễn của người bạn đồng hương.

Bộ ba cùng nhau song ca. 

Cũng như đêm diễn đầu tiên, sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh với vai cô dâu trong ngày cưới đã khiến khán giả cười nghiêng ngả qua phần hoạt cảnh vui tươi, dí dỏm bằng ca khúc Mùa thu lá bay. Một lần nữa Quang Hà bị Hoài Linh bắt ghen ngay trên sân khấu, tuy nhiên cô dâu Hoài Linh nhanh chóng tha thứ cho chồng mình khi anh ấy biết chuộc lỗi.

Sau tiết mục, Hoài Linh cho rằng mình là “cơm”, còn bồ nhí chỉ là “phở” nên đằng nào Quang Hà cũng sẽ quay về với hạnh phúc gia đình nên bỏ qua.

Với sự trở lại của khách mời Đan Trường trong ca khúc Nhớ làm gì một người như anh song ca cùng Quang Hà, cả hai đã tạo một không khí sôi động với những bước nhảy đẹp mắt cùng vũ đoàn.

Lần đầu tiên tam ca Quang Hà - Đan Trường - Quang Dũng có mặt trên sân khấu với ca khúc Ai đưa em về đã mang đến nhiều thú vị khi cả ba đều sở hữu giọng ca và màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng lại hòa nhịp ngọt ngào trong ca khúc đậm chất trữ tình của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Ngoài sự kết hợp với các khách mời thì Quang Hà một mình thống lĩnh sân khấu khi trình bày hàng loạt ca khúc hit của mình qua từng giai đoạn trưởng thành trong âm nhạc như Định mệnh, Trăm năm không quên, Ngỡ… cùng các ca khúc nổi tiếng như Kiếp nghèo, Bản tình cuối... được nhạc sĩ Nguyễn Quang hòa âm, phối khí độc đáo và đầy ấn tượng. Góp phần cho thành công của đêm diễn là ban nhạc Nguyễn Quang, dàn nhạc giao hưởng của Nhà hát Vũ kịch Việt Nam, nhóm bè, âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại…

Bên cạnh đó, những bản remix cũng được Quang Hà biến hóa trên sân khấu như một vũ trường đầy trẻ trung, nhiều khán giả đã đứng lên nhún nhảy và giao lưu cùng chủ nhân đêm nhạc, tạo không gian gần gũi giữa ca sĩ và khán giả - điều mà ít live show nào có được trước đây tại Hà Nội.

Một số hình ảnh tại đêm diễn: 

Cái ôm đầu tiên của hai nữ ca sĩ sau một thời gian tình cảm rạn nứt.

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Lệ Quyên.

"Trăm năm không quên" đã kéo dài ba tiếng với sự ủng hộ của khán giả thủ đô.

Hoài Linh vào vai cô dâu trong ngày cưới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm