Hoài Linh lần đầu tiên khoe ảnh con trai gây bão

Theo Vietnamnet: "Võ Lê Thành Vinh được cho là con trai của Hoài Linh và bà xã Lê Thu Hương. Tin đồn về "cậu cả" bắt đầu khi danh hài tiết lộ những thông tin đời tư trong một chuyến lưu diễn Nhật Bản. Bên cạnh việc sở hữu gương mặt "sao y bản chính", Thành Vinh còn có mối quan hệ gắn bó, thân mật với Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và những thành viên trong gia đình Hoài Linh.

hoài linh, con trai, danh hài
Bức ảnh cưới cách đây 20 năm của Hoài Linh cho thấy Thành Vinh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ.

Võ Lê Thành Vinh hiện đang là sinh viên trường Texas, một trường đại học nổi tiếng tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, thu hút và máu nghệ thuật giống cha. Quý tử nhà Hoài Linh thường xuyên có những chuyến du lịch và sở thích chụp ảnh mỗi nơi mình đi qua. Thành Vinh cũng chăm chỉ cập nhật những hình ảnh thân thiết với cha Hoài Linh và mỗi thành viên trong gia đình lên mạng xã hội".

Còn theo Zing: "Ngày 8-5, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tấm ảnh chụp cùng Võ Lê Thành Vinh với lời chia sẻ: “Ráng học cho giỏi nha thằng "tró con". Một năm nữa là ra trường rồi”.

Ngoài tấm ảnh chụp chung với Thành Vinh, nghệ sĩ còn đăng tấm ảnh có sự góp mặt của diễn viên Trường Giang. Đoạn chia sẻ nhanh chóng nhận được lượt “like” khủng kèm những bình luận sôi nổi.

Hoai Linh khoe anh 'con trai tin don' gay bao mang hinh anh 1
Hình ảnh trên trang cá nhân của Hoài Linh được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Ảnh: FBNV

Trong rất nhiều bình luận về tấm ảnh, nhiều người còn nhận xét Thành Vinh điển trai, một số ý kiến còn khuyên Hoài Linh nên công khai mối quan hệ để người hâm mộ chúc mừng. Không ít khán giả mong "Sáu Bảnh" chia sẻ nhiều hình ảnh của Thành Vinh hơn nữa.

Trước nghi vấn Võ Lê Thành Vinh là con đẻ của Hoài Linh, phóng viên đã liên hệ với anh để xác nhận thông tin. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1990 từ chối nói về bản thân cũng như chuyện gia đình.

Anh cho biết cuộc sống của anh đang diễn ra hạnh phúc và bình thường như bao người. Anh không muốn mọi thứ xáo trộn hay bị chú ý.

Khi được khen có nụ cười giống với Dương Triệu Vũ, Thành Vinh chỉ cười trừ. Chàng trai trẻ cho biết anh và nam ca sĩ hơn nhau vài tuổi nên hai chú cháu rất thân thiết".

Bạn bè chúc mừng đám cưới Hoài Linh.

Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, đang học tại Mỹ. Anh vướng nghi vấn là con ruột của Hoài Linh khi trang cá nhân cập nhật nhiều hình ảnh của “Sáu Bảnh”, cũng như cha mẹ và các thành viên trong gia đình Hoài Linh. 

Một số hình ảnh con trai của Hoài Linh:

hoài linh, con trai, danh hài
hoài linh, con trai, danh hài
hoài linh, con trai, danh hài

Quý tử nhà Hoài Linh khá điển trai và tài hoa (theo Vietnamnet).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm