Hoàng Hiếu, Quỳnh Như đăng quang Vietnam Fitness Model

Đêm thi đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Adora Premium, quận 7, TP.HCM với sự tranh tài của 32 thí sinh nam và nữ cùng sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 

Các thí sinh đã trải qua vòng thi  trang phục Fitness và trang phục dạ hội để tìm ra Top 10 bảng nam và Top 10 bảng nữ bước vào vòng thi ứng xử. Hầu hết các câu hỏi trong vòng thi quan trọng này đều đề cao tinh thần thể thao, nêu quan điểm của thí sinh về việc luyện tập và hướng đến sự lan toả sau chương trình.

Hội đồng giám khảo năm nay ngoài những kiện tướng thể hình quốc tế, còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt trong giới giải trí như: ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Nam vương thế giới Tiến Đoàn, Top 5 Hoa hậu Việt Nam - Phan Thị Mơ, đạo diễn - nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc…

Hai quán quân giơ cao chiếc cúp chiến thắng.

Nggài ra, nhiều khách mời là các người mẫu, Hoa hậu cũng góp mặt trong sự kiện đặc biệt này: Đại sứ cuộc thi Nam vương Tiến Đạt, Nam vương Duy Linh, siêu mẫu Nam Phong, Quán quân Fitness Model mùa 1 - Kim Huệ, diễn viên Kelly Nguyễn… cùng với hai MC Anh Quân và Kim Duyên...

Kết quả chung cuộc, danh hiệu quán quân đã thuộc về cặp đôi thí sinh Nguyễn Hoàng Hiếu, sinh năm 1996, đến từ Bình Thuận và Đỗ Trịnh Quỳnh Như, sinh năm 1997, đến từ TP.HCM. Đây là hai gương mặt được Hội đồng ban giám khảo đồng thuận lựa chọn khi có sự nổi trội qua cả ba vòng thi trong đêm. Hoàng Hiếu và Quỳnh Như đều được đánh giá là có sắc vóc, hình thể săn chắc, sự tự tin trong các phần thi và ứng xử thông minh. Giải thưởng dành cho cặp đôi Quán quân năm nay lên tới hơn 230 triệu đồng với phần hiện vật và hiện kim có giá trị.

Danh hiệu Á quân 1 thuộc về cặp đôi thí sinh Cao Xuân Tài, sinh năm 1995, đến từ Đà Nẵng và Lê Thị Bích Trâm, sinh năm 1992, đến từ Lâm Đồng.  Danh hiệu  Á quân 2 đã được trao cho hai thí sinh Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1991, đến từ Thái Bình và Vũ Hoàng Thảo Vy, sinh năm 1996, đến từ Đồng Nai.  Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi cũng đã trao 10 giải thưởng phụ.

Cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam 2017 - Vietnam Fitness Model 2017 do Công ty cổ phần Blue Sky VN tổ chức, Công ty Ngôi Sao Mới - New Star thực hiện với mục tiêu khuyến khích , quảng bá việc rèn luyện thể lực, tập luyện thể thao trong giới trẻ và người dân để nâng cao, giữ gìn thể hình và sức khỏe.

Một số hình ảnh đêm thi:

Cặp đôi quán quân khi nghe xướng tên.

Cặp đôi á quân 1.

Cặp đôi á quân 2.

Top 3 chung cuộc.

Top 10 cuộc thi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Nguyên Vũ, người đẹp Phan Thị Mơ, ca sĩ Phương Thanh.

Ông Duy Quách (bìa phải) - trưởng ban tổ chức cuộc thi tặng hoa cho ban giám khảo.

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam biểu diễn trong đêm thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm