Hoàng Thu Thảo đăng quang Miss Global Beauty Queen 2017

Danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi được trao cho người đẹp Pháp. Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về các thí sinh đến từ Brazil, Australia và Hàn Quốc.

Hoàng Thu Thảo khi đăng quang Hoa hậu.

Để giành chiến thắng danh hiệu cao nhất cuộc thi, Hoàng Thu Thảo đã vượt qua 70 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra cô còn nhận thêm giải phụ Internet Miss Popularity - Hoa hậu được bình chọn qua Internet.

Hỗ trợ cho chiến thắng của Hoàng Thu Thảo là trang phục dân tộc của nhà thiết kế Brian Võ, trang phục dạo phố, dạ hội của các nhà thiết kế Đăng Anh Thư, Kyo Trần , Vân Anh Scarlet.

Hoàng Thu Thảo sinh năm 1994, là á hoàng cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015. Cô có gương mặt thuần Việt với chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 87-60-92cm. Thu Thảo hoạt động người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam, đây là lần thứ ba cô tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Miss Global Beauty Queen là cuộc thi diễn ra lần đầu tại Trung Quốc vào năm 2005 với ý nghĩa ca ngợi vẻ đẹp, lòng nhân ái, khẳng định sức mạnh của phụ nữ trong xã hội hiện đại. Năm nay cuộc thi có chủ đề hướng đến sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ trên toàn thế giới với hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia .

Năm ngoái, thí sinh đại diện Việt Nam đã lần đầu tiên đăng quang cuộc thi với người đẹp Ngọc Duyên.

Hoàng Thu Thảo đăng quang Miss Global Beauty Queen 2017 ảnh 5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm