Hoàng Thùy Linh - Thu Thủy khoe đường cong nóng bỏng

Cùng với Trang Pháp, ba nữ ca sĩ đã "đốt cháy" sân khấu với những động tác vũ đạo hay các pha khoe đường cong quyến rũ.

q
Tham gia đêm nhạc Electric Steam Punk tối 1/8, dù xuất hiện khá trễ nhưng Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng đốt cháy sân khấu với những màn trình diễn nóng bỏng. Nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt, hết mình của các khán giả trẻ, nữ ca sĩ càng diễn càng sung sức.
q
Với màn trình diễn kết hợp giữa âm nhạc và ánh sáng trong bài hitThức giấc, Crazyvà ca khúc đang rất được yêu thíchHigh, Hoàng Thùy Linh lần lượt đưa khán giả từ sự nhẹ nhàng thông qua nét dịu dàng, nữ tính trong bộ trang phục trắng thướt tha rồi trở nêncuồng nhiệt hơn bao giờ hết trong những động tác vũ đạo, những pha khoe đường cong quyến rũ.
q
Bên cạnh âm nhạc sôi động, trang phục bắt mắt, Hoàng Thùy Linh còn liên tục lồng ghép những vũ đạo khó, xoạc chân, lắc hông vừa kỹ thuật, vừa nóng bỏng.
q
Xuất thân là một diễn viên, Hoàng Thùy Linh từng nhận nhiều ánh mắt nghi ngờ về khả năng ca hát của mình. Bỏ ngoài tai những điều tiếng không hay, trong4 năm qua, cô đã tích cực trau dồi khả năng ca hát và không ngại đầu tư cho các sản phẩm. Hiện tại, Hoàng Thùy Linh là một trong những nữ ca sĩ đắt sô của làng giải trí.
q
Các sản phẩm âm nhạc mà cô ra mắt được khán giả trẻ đón nhận nhiệt tình, từ pop dance (Nhịp đập giấc mơ) tới pop ballad (Cho nhau lối đi riêng), chill-out (Rơi) và Dubstep (High,Crazy). Hoàng Thùy Linh đang trong quá trình thực hiện album tiếp theo của mình với nhà sản xuất Thanh Bùi cho album tiếp theo, hứa hẹn sẽ giúp nữ ca sĩ vươn đến một vị trí mới.
q
Không thua kém Hoàng Thùy Linh, Thu Thủy có màn trình diễn rất sung sức vớiYou broke my loveKhẽ. Cô cũng là một trong những ca sĩ được đánh giá cao ở khả năng vũ đạo, làm chủ sân khấu và giao lưu với khán giả. Trong 2 tiết mục của mình, nữ ca sĩ vừa hát vừa chủ động đi khắp sân khấu để giao lưu với người hâm mộ.
q
Nữ hoàng khiêu vũ 2014 ngày càng quyến rũ và cuốn hút hơn sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Thu Thủy tự tin diện nhữngbộ trang phục năng động, bó sát khoe ngoại hình nóng bỏng, vòng eo thon thả. Cô đang xây dựng hình ảnh trưởng thành và gợi cảm.
q
Ngoài sự nghiệp ca hát đang khá ổn định, Thu Thủy còn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì cuộc tình kéo dài hơn 10 năm cùng bạn trai thiếu gia. Sau khi công khai tình cảm, khán giả thường xuyên bắt gặp bạn trai Thu Thủy đưa đón cô đi diễn hay tham gia các sự kiện.
q
Trang Pháp cũng chọn phong cách âm nhạc và biểu diễn tương tự với Hoàng Thùy Linh và Thu Thủy qua hai ca khúcLựa chọnVersion of you. So với hai đồng nghiệp, sự nghiệp của Trang Pháp có phần lận đận hơn. Tới giờ, cô chỉ thành công với các ca khúc nhạc phim.
q
Giữa tháng 6 vừa qua,nữ ca sĩ là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Nhật tham gia chương trình Asean Music Festival.Đông đảo khán giả Việt Nam làm việc, sinh sống tại Nhật đã xuất hiện trong chương trình để ủng hộ cho cô. Đây được kỳ vọng là bước đà giúp Trang Pháp có thể phát triển nhiều hơn trong tương lai.
Theo Phương Giang-Ảnh: An Trần (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm