Hoàng Thùy, Mâu Thủy vào chung kết HHHV Việt Nam 2017

Do bị cúp điện nên đến 21 giờ đêm thi mới chính thức diễn ra, trễ một tiếng so với kế hoạch ban đầu. Dù vậy đêm thi vẫn được trực tiếp trên kênh VTV6 với hàng ngàn khán giả, khách mời đến tham dự.

Mở đầu chương trình, tất cả thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn của nhà thiết kế Tín Thái và Khoa Lỗ. Tiếp đó là các phần trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội với sự biểu diễn của các ca sĩ Sơn Tùng MT, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương…

Á hậu Lệ Hằng đồng hành cùng cuộc thi.

Á hậu Lệ Hằng đồng hành cùng cuộc thi.

Ngoài thí sinh Đoàn Hồng Trang (SBD 350) được đặc cách vào vòng chung kết với danh hiệu Hoa khôi miền Trung, có 44/75 thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng chung kết. Trong số các thí sinh được chọn có đầy đủ những gương mặt quen thuộc như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh, Huỳnh Tiên, H’Hen Nie…

Trước đêm thi vài giờ, trưa 4-11, đại diện ban tổ chức cuộc thi, giám khảo cuộc thi - MC Phan Anh, đương kim hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương và các thí sinh đã đến thăm hỏi và trao tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình, người dân tộc thiểu số đang được chính quyền địa phương di dời tránh bão số 12 tại Trường Tiểu học Khánh Hòa, Suối Cát, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

 Giám đốc quốc gia cuộc thi Dương Trương Thiên Lý.

 Giám đốc quốc gia cuộc thi Dương Trương Thiên Lý.

Vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 5-11 đến 2-12 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa. Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam - kênh VTV1 lúc 20 giờ.

H'Hen Nie.

H'Hen Nie.

Hoàng My.

Hoàng My.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy.

Huỳnh Tiên

Huỳnh Tiên.

Mâu Thủy.

Mâu Thủy.

Giám khảo, MC Phan Anh.

Giám khảo, MC Phan Anh.

Ca sĩ Tóc Tiên với phần trình diễn sôi động.

Ca sĩ Tóc Tiên với phần trình diễn sôi động.

Ca sĩ Sơn Tùng trình diễn cùng các thí sinh

Ca sĩ Sơn Tùng trình diễn cùng các thí sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm