Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM ấn tượng ngày khai mạc

Lễ khai mạc đã diễn ra ấn tượng với sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và nhiều hoa hậu các quốc gia trong khu vực. Buổi lễ có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện , Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong, Giám đốc Sở Du Lịch TP.HCM Bùi Tá Hoàng Vũ cùng các Bộ trưởng, Thứ trưởng, Trưởng đoàn Du lịch các quốc gia Campuchia, Lào , Myanmar, Thái Lan, Ý …

Dù mới khai mạc nhưng lượng khách tham gia, tham quan hội chợ đã đông đảo, náo nhiệt. Nhiều gian hàng của các công ty du lịch lớn trong nước trang hoàng ấn tượng, bắt mắt với nhiều biểu tượng du lịch quốc gia, địa phương là các danh thắng, cùng nhiều nhân viên tiếp thị mặc trang phục dân tộc độc đáo.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh cùng Hoa hậu Lào, Hoa hậu Cambodia tại hội chợ. Ảnh: HÒA BÌNH

Hội chợ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9-9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn – SECC. Tham gia hội chợ có 31 cơ quan xúc tiến du lịch các tỉnh thành, 34 doanh nghiệp du lịch đầu mối trong nước; 18 quốc gia và vùng lãnh thổ có cơ quan xúc tiến du lịch, doanh nghiệp du lịch tham gia hội chợ. Tổng số người mua quốc tế dự kiến tham gia hội chợ là 252 người từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Có 40 báo, đài, tạp chí, mạng truyền thông quốc tế từ tham gia quảng bá.

Tại hội chợ có nhiều hoạt động quảng bá, khuyến mãi giành cho người mua trong và ngoài nước khi đến tham quan. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động tương tác dành cho người mua, khách thương mại và báo chí quốc tế nhằm kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, qua đó tăng cường phát triển ngành công nghiệp du lịch giữa các nước trong khu vực.

Những hình ảnh ấn tượng trong ngày khai mạc hội chợ:

Gian hàng với Huế cổ tích của Viettravel. Ảnh: HÒA BÌNH

Gian hàng của Nhật Bản. Ảnh: HOÀ BÌNH

Gian hàng Indonesia với biểu tượng con tàu. Ảnh: HÒA BÌNH.

Các cô gái của một gian hàng du lịch Tây Bắc. Ảnh: HÒA BÌNH

Sản phẩm lưu niệm của Thái Lan. Ảnh: HÒA BÌNH

Hoa hậu Cambodia quảng bá cho gian hàng nước nhà. Ảnh: HÒA BÌNH

Gian hàng quảng bá du lịch Hàn Quốc. Ảnh: HÒA BÌNH

Gian hàng Saigon Tourist đông kín ngay trong ngày khai mạc. Ảnh: HÒA BÌNH

Một hoa hậu Hoàn vũ của Thái Lan quảng bá cho du lịch nước mình . Ảnh: HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm