Hôn nhân Angelina và Brad đã không còn tình dục từ lâu?

Trong khi cuộc chiến ly hôn giữa cặp đôi từng được coi là sáng giá nhất Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt dần trở nên căng thẳng quanh các cáo buộc của Angelina rằng Brad bạo lực và đánh con thì mới đây một bác sĩ trị liệu riêng của cả hai tiết lộ nhiều bí mật không hay ho gì và có thể là nguyên nhân dẫn đến ly hôn. 

Trang tin Headlines & Global News (Mỹ) đưa tiết lộ của bác sĩ trị liệu này cho biết cả Brad và Angelina đều đã nỗ lực cứu lấy cuộc hôn nhân, bằng cách tham gia một số cuộc trị liệu. Tuy nhiên, những cuộc trị liệu này không những không cứu được hôn nhân mà còn làm tình hình giữa họ tệ hơn.

Theo tiết lộ thì Brad và Angelina đã trong tình trạng hôn nhân không tình dục từ khá lâu. Trong giai đoạn cuối cùng của cuộc hôn nhân hai người đã không còn quan hệ tình dục như một cặp vợ chồng bình thường. Hai người có nhiều cuộc cãi vã thậm chí đánh nhau trước mặt các con. Những điều này đã khiến tình yêu và cuộc hôn nhân của họ đối mặt nguy cơ tan vỡ.

Angelina Jolie và Brad Pitt tham gia Liên hoan Phim Berlin lần thứ 62 ở Đức tháng 2-2012.

Angelina Jolie và Brad Pitt tham gia Liên hoan Phim Berlin lần thứ 62 ở Đức tháng 2-2012. Ảnh: GETTY IMAGES

Tính khí nóng nảy và việc sử dụng thuốc gây nghiện của Brad không giúp giải quyết vấn đề của cuộc hôn nhân, trong khi đó Angelina ngày càng mất kiểm soát với gia đình. Angelina sinh ra thói quen ăn uống không lành mạnh, nhịn đói bản thân để Brad chú ý tới, bác sĩ trị liệu cho biết.

Brad dần dần xa cách vợ khi Angelina thường xuyên yêu cầu di chuyển gia đình từ nơi này sang nơi khác. Brad cũng dần hết hứng thú với kế hoạch có một gia đình lớn, đa văn hóa của Angelina. Theo Brad, điều này chỉ khiến gia đình lộn xộn và mất tổ chức, khiến anh không thể chịu đựng thêm nữa. Sự bất ổn của gia đình đã khiến Brad suy sụp tinh thần.

Cả Brad và Angelina đều hy vọng các bí mật về cuộc hôn nhân đã chết của họ sẽ không bị bác sĩ trị liệu tiết lộ. Những sự thật này rõ ràng sẽ tác động xấu đến danh tiếng Brad và Angelina. Cả hai sẽ phải đối mặt một thời gian khó khăn để sửa chữa lại cuộc sống cá nhân và tìm lại danh tiếng họ từng sở hữu.

Theo Headlines & Global News, có vẻ công chúng đang đồng cảm với Brad hơn là với Angelina trong vụ ly hôn này.

Sau khi đệ đơn ly hôn, Angelina đã lên tiếng cáo buộc Brad nhiều lần mất kiểm soát và hành hung con trai lớn Maddox. Brad cũng bị cáo buộc là nghiện rượu và thuốc gây nghiện. Vì không thể chịu nổi thói quen của Brad nên Angelina đệ đơn ly hôn.

Trong khi đó Brad không hề cáo buộc, chỉ trích gì Angelina, ít nhất tới lúc này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm