Hồng Kông “phát sốt” với phim khiêu dâm 3D đầu tiên trên thế giới

Được dựa đôi chút theo tác phẩm văn học lãng mạn kinh điển của Trung Quốc, bộ phim tiếng Quảng Đông, với chi phí dựng phim lên tới 3,2 triệu USD, “3-D Sex and Zen: Extreme Ecstasy” (Tạm dịch 3-D Sex và Zen: Cảm xúc thăng hoa), khai thác những cuộc truy hoan, ăn chơi nhảy múa và một số cảnh sex cực “nóng”.
 
“3-D Sex and Zen: Extreme Ecstasy” được công chiếu trước kế hoạch dự kiến của các nhà làm phim khiêu dâm 3D khác.

Hồng Kông “phát sốt” với phim khiêu dâm 3D đầu tiên trên thế giới ảnh 1

Hậu trường làm phim khiêu dâm 3D đầu tiên của thế giới

Những khán giả tò mò từ mọi ngành nghề, lứa tuổi, như nhân viên văn phòng, người về hưu, sinh viên, đã xếp hàng dài bên ngoài các rạp chiếu phim ở thành phố miền nam Trung Quốc này, háo hức được xem tận mắt hình ảnh 3D của những cảnh “nóng”.
 
Nhiều người trong đám đông xếp hàng là phụ nữ và không hề thấy ngại ngùng khi đi xem phim.
 
“Tôi không phải là người thường xuyên đi xem phim, nhưng đây là là bộ phim không thể bỏ qua”, Justin Lai, 32 tuổi cho biết khi cô đứng đợi tại rạp chiếu phim ở Causeway Bay, một trong những quận giải trí nhộn nhịp nhất thành phố.“Tôi muốn xem phim 3D khiêu dâm là như thế nào”.
 
Sinh viên đại học Yan Shek, 21 tuổi, cũng nằm trong số những người đầu tiên đi xem bộ phim. Bộ phim dài 113 phút được xếp là phim cấp 3 ở Hồng Kông và cấm người dưới 18 tuổi được xem.
 
“Chúng tôi rất tò mò”, cô gái nói. “Đây là lần đầu tiên tôi xem một bộ phim cấp 3 ở rạp. Nghe có vẻ thú vị”. 
 
Một người khác cho biết anh đã trốn làm để đi xem phim. “Tôi được xem bộ phim (khiêu dâm) đầu tiên trong ngày công chiếu đầu tiên vì vậy tôi sẽ là người đầu tiên trong số bạn bè “thưởng thức” nó”, nhân viên kinh doanh David cho hay.
 
Được đặt trong bối cảnh nhà Minh, bộ phim kể về một người đàn ông trẻ tuổi, sau khi được giới thiệu với thế giới tình ái của một quý tộc, đã nhận ra rằng người vợ cũ của mình mới là tình yêu đích thực của đời anh. Bộ phim do các diễn viên phim người lớn Nhật Bản Yukiko Suo và Saori Hara đóng.
 
Theo nhà sản xuất, bộ phim sẽ được công chiếu tại Đài Loan vào thứ sáu này và đã gây ra “cơn sốt” ở nhiều thị trường châu Á, trong đó có Nhật, Hàn Quốc cũng như ở châu Âu và Mỹ.
 
Các hãng lữ hành được biết còn tổ chức các chuyến du lịch kết hợp xem phim tới Hồng Kông và Đài Loan cho du khách ở Trung Quốc đại lục, nơi có quy định nghiêm ngặt hơn về phim ảnh.
 
“Chúng tôi rất hài lòng về doanh thu bán vé”, Sharyn Yau, một nhà quảng cáo cho công ty phim 3D Trung Quốc cho hay. “Tuần trước chúng tôi nghe nói 70-80% vé cho cuối tuần này đã được bán hết. Rõ ràng là mọi người thích bộ phim”.
 
Song nhà phê bình phim của tờ South China Morning Post Paul Fonoroff lại không tỏ ra hứng thú với bộ phim và đánh giá bộ phim dài dòng, một chiều và thiếu nhiệt huyết thực sự.
 
“Có lẽ điều mỉa mai nhất là đạo đức giả tạo của kịch bản, theo lối tình yêu thực sự thắng thế trò hoan lạc – một khái niệm mà nếu đưa vào phim bình thường chắc chắn sẽ khiến vé bán ế ẩm”, ông nhận xét.
 
Bộ phim làm lại bộ phim “Sex và Zen” năm 1991, phim hiện vẫn được đánh giá là phim người lớn “đỉnh nhất” của Hồng Kông.

Theo Phan Anh (Dân trí/AFP)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.