Hồng Nhung, Quang Dũng,...cùng 'Gửi nắng cho em'

Đại diện ban tổ chức cho hay, trong chương trình Trọng Tấn sẽ kết hợp cùng Tùng Dương trong khúc tráng ca Nơi đảo xa. Anh cũng sẽ thể hiện sự sâu lắng của mình qua Gửi nắng cho em, Chút thơ tình người lính biển

Trong khi đó, giọng ca đầy kỹ thuật Ánh Tuyết sẽ khiến khán giả đắm chìm trong âm nhạc đỉnh cao với Thu quyến rũ, Gửi người em gái, Người Hà Nội.

Còn Tùng Dương sẽ đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc: từ chất giọng ma mị của Chiếc khăn Piêu đến da diết trong Ôi quê tôi và sâu lắng cùng Cha tôi (lời thơ Nguyễn Đăng Giáp)…

Điều bất ngờ, thú vị nhất là đêm nhạc được dàn dựng bởi NSND Trần Bình và nhạc sĩ Dương Cầm theo ý tưởng tạo ra những cặp song ca vàng là Trọng Tấn - Tùng Dương, Hồng Nhung - Quang Dũng, Ánh Tuyết - Quang Dũng... đem đến những tình khúc ngọt ngào, nồng nàn cho khán giả Thủ đô khi mùa đông về. 

 Cặp song ca Quang Dũng - Hồng Nhung sẽ tái ngộ khán giả trongGửi nắng cho em tới đây tại Hà Nội. Ảnh: Thanh Phương 

Sự kiện được thực hiện bởi Công ty Hữu nghị Á Châu phối hợp với báo An ninh thủ đô tổ chức được kỳ vọng sẽ đem đến không gian ấm áp, tràn ngập lời ca thắp lửa cho người Hà Nội.

Cũng trong dịp này, các đơn vị trên sẽ tổ chức chương trình từ thiện “Tấm lòng nhân ái” hành hương về Quảng Bình viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Chương trình diễn ra từ ngày 30,31 đến  1-2- 2015. Năm tấn gạo nếp được đóng thành 500 suất quà, mỗi suất 10 kg sẽ được trao tận tay cho các hộ nghèo tại Quảng Bình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm