Hồng Nhung sinh đôi một trai, một gái

Một người bạn thân của ca sĩ Hồng Nhung ở Sài Gòn cho biết, chị đã hạ sinh một trai, một gái sớm hơn dự kiến. Chị đón hai con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Hiện, sức khỏe chị Bống tương đối tốt. Ông xã Kevin đã tạm ngưng công việc tại Việt Nam để bay sang Mỹ chăm sóc cho vợ và hai con.

Hồng Nhung sinh đôi một trai, một gái ảnh 1

Hồng Nhung lúc mới mang thai.

Người này từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về hai bé, vì gia đình Hồng Nhung không muốn việc chị sinh con trở nên quá ồn ào. Chị gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã quan tâm đến mình suốt thời gian qua.

Bạn thân của Hồng Nhung nói thêm, chị Bống chưa có ý định quay trở lại showbiz sớm. Chị đợi hai bé cứng cáp rồi sẽ đi hát trở lại. Chị vẫn còn dang dở dự án âm nhạc thực hiện chung với nhạc sĩ Hoài Sa. Trong đó, Hồng Nhung hát với dàn nhạc giao hưởng và thu âm trực tiếp với dàn dây tại Hà Nội.

Hồng Nhung đã sang Mỹ từ sau Tết Nhâm Thìn để dưỡng thai. Chị sống tại nhà của bố mẹ chồng và được hai người chăm sóc chu đáo. Ông xã chị Bống vì bận công việc ở Việt Nam nên chỉ có thể động viên, thăm hỏi vợ hàng ngày qua điện thoại và email.

Sự kiện Hồng Nhung mang thai song sinh ở tuổi 42 được nhiều khán giả quan tâm và chúc mừng. Diva được nhiều người ngưỡng mộ về tài năng và nhân cách, nhưng lại muộn đường chồng, con.

Theo Hân Quy (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm