“Hot boy trà sữa” kể chuyện tình 5 năm hơn cả ngôn tình

“Em cua lộn nhỏ bạn của nó!”

Tấn Lợi ôm vợ xoay vòng khi dành chiến thắng. Ảnh: Kenh14.vn

Trên sân khấu Thách thức danh hài, hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi khiến hàng triệu người cười nghiêng ngả không chỉ bởi nét “duyên lạ duyên lùng” mà còn vì câu chuyện tình “có 1-0 -2” của mình.

Khi thấy Tấn Lợi liên tục ôm hôn cô vợ “mập”, danh hài Trường Giang giả bộ sửng cồ “Ôm hoài vậy”. Anh chàng vô tư trả lời rằng: “Ở nhà em cũng ôm nó hoài vậy. Bởi vậy, bán ế muốn chết, tại thấy mình ôm người ta hông zô, mà hông ôm thì chịu hông nổi”.”

Sau chương trình, Tấn Lợi trở về là chàng trai bán trà sữa luôn vui vẻ nhiệt tình với khách hàng. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Kể chuyện về tình yêu của mình, Tấn Lợi lại khiến người xem truyền hình té ngửa vì sự tích “cua lộn nhỏ bạn”. “Hôm đó em đi đám cưới. Nó khoái em, cái nó xin số điện thoại bạn em để xin số em, mà em cua lộn nhỏ bạn của nó. Sau biết nhỏ kia có ghẹ rồi (có người yêu-PV) nên không nhắn tin nữa. Sau em đi chơi với thằng kia, nó nói: nhỏ kia cũng khoái mày lắm á nên cho lại số mới đúng số của con nhỏ này!”, Tấn Lợi nhớ lại. Cả sân khấu cười rần rần.

Trao đổi với PV Báo Pháp luật Tp.HCM, chị Nguyễn Thị Thu Tần (23 tuổi) vợ tương lai của Tấn Lợi bật cười nhớ lại ngày đầu quen nhau. “Hồi đó em với bạn đi đám cưới, chưa vào nhưng nghe ai hát hay quá. Em đang thắc mắc: ca sĩ nào hát hay dữ, vào mới thấy ảnh. Em khoái ảnh đầu tiên vì ảnh hát hay”.

 “Tìm được người như nó mới khó!”

Thu Tần,"vợ mập" siêu dễ thương trong lời kể của Tấn Lợi. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Hỏi chuyện Tấn Lợi, sao gọi vợ là “mập”, “nó” nghe kì kì. Anh chàng nhún vai trả lời: “Chỉ cần mình thấy hay thì hay thôi, đừng nghĩ phức tạp quá. Vợ chồng kêu vậy quen rồi. Còn với nhau thì xưng hô “ông xã” với “heo con”. Lúc nó nhõng nhẽo yêu cực!”

Chỉ chỉ vết xăm “Thu Tần” (tên vợ chưa cưới) trên tay, anh chàng cho biết anh mới xăm hồi tháng trước. Anh yêu tất cả những gì thuộc về Thu Tần vì đó là người con gái anh yêu, kể cả tính hay quạu, hay quát. “Tui không thấy nó có tật xấu nào hết: mập mập xinh xinh. Nó hay quạu, hay mắng, không biết nhường là quạu liền nhưng tui cũng không có xấu, nghe vui tai mà!”

“Gái đẹp thì đầy nhưng tìm được người như nó mới khó: siêng dã man, chăm, trà sữa cũng tự mày mò tự làm hết. Nhưng quan trọng nhất là mình yêu nó, nó yêu mình”, Lê Tấn Lợi khẳng định.

Tấn Lợi chia sẻ tháng 4 này hai người sẽ tổ chức đám cưới. Ảnh: Facebook nhân vật.

Chàng trai không khỏi ngậm ngùi khi nhớ lại những ngày bán trà sữa ngoài đường, ngày thu nhập 200-300.000 đồng. Trà sữa để trong tủ lạnh, hồi đó bán ít, mỗi ngày chỉ nấu 1-2 lít bán. Thậm chí ngày trời mưa ế ẩm, không bán được mấy ly, hai vợ chồng nhìn nhau cười, dọn ra uống. Bán không hết thì phải đổ bỏ.

Quán trà sữa sau này do hai vợ chồng Tấn Lợi hùn vốn cùng bạn mở, anh đặt tên quán là Sky (có nghĩa là bầu trời) cũng để nhớ về những ngày tháng cơ hàn bên nhau.

Năm năm bên nhau trải qua những thăm trầm của cuộc sống, giận dỗi, chia ly nhưng rồi để biết hai người không thể sống thiếu nhau. Tấn Lợi chia sẻ tháng 4 này hai người sẽ tổ chức đám cưới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm