HTV phát động cuộc thi sáng tác ca khúc VN - Quê hương tôi

Theo ban tổ chức, ngoài việc sẽ thu hoạch được các ca khúc hay, có chất lượng, cuộc thi sẽ tạo ra các chương trình mới (cả về nội dung và hình thức thể hiện).
Tác phẩm dự thi là ca khúc hoàn chỉnh, chưa được biểu diễn, phổ biến trên các phương tiện truyền thông đại chúng và trên các phương tiện băng đĩa nhạc.
Đề tài gồm những nội dung: Ca ngợi cuộc sống, con người, quê hương VN giàu đẹp, nhân ái nghĩa tình; ca ngợi Đảng Cộng sản VN, Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi TPHCM - TP anh hùng; phản ánh tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống của cha ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc VN XHCN. Cuộc thi dành cho tất cả công dân VN trong và ngoài nước.
Mỗi tác giả dự thi không quá 2 tác phẩm. Mỗi tác phẩm gửi đến ban tổ chức bao gồm văn bản và CD có phần giai điệu hoặc có người hát.
Địa chỉ nhận tác phẩm: Ban Ca nhạc Đài Truyền hình TPHCM, 14 Đinh Tiên Hoàng, Q.1 - TPHCM. Thời gian nhận tác phẩm từ ngày 15-9 đến hết ngày 15-12-2010.
Giải thưởng gồm: Giải nhất trị giá 35 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải 25 triệu đồng; 3 giải ba, mỗi giải 15 triệu đồng; 6 giải khuyến khích, trị giá 8 triệu đồng/giải.
Mỗi tác phẩm vào vòng sơ khảo lần 2 nhưng không vào chung khảo sẽ được nhận thù lao 2 triệu đồng/tác phẩm.
Theo H.Nguyên (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm