Huyền thoại âm nhạc George Michael qua đời ở tuổi 53

George Michael bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào những năm 1980 khi là một thành viên của nhóm nhạc "Wham!" đình đám một thời.

Gia đình của George Michale đưa thông cáo báo chí: “Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin con trai, anh trai và bạn của chúng tôi, George đã ra đi thanh thản tại nhà trong dịp lễ Giáng sinh vừa rồi”.

Huyền thoại âm nhạc George Michael qua đời ở tuổi 53.

Đài BBC cho biết cảnh sát khẳng định không có bất kỳ nghi vấn nào xung quanh cái chết của ca sĩ nổi tiếng. Gia đình George Michael yêu cầu mọi người “tôn trọng sự riêng tư của họ trong thời khắc khó khăn và đau buồn này”.

George Michael từng là thành viên của nhóm nhạc "Wham!" từ năm 1981 đến 1986. Ông rời nhóm nhạc vào năm 1986 để bắt đầu sự nghiệp solo thành công rực rỡ, đem về cho ông hai giải Grammy danh giá.

George Michael từng nổi tiếng với bản nhạc Careless Whisper.

George Michael thắng giải Grammy đầu tiên vào năm 1987 tại hạng mục “Trình diễn giọng R ‘n B xuất sắc nhất” với ca khúc I Knew You Were Waiting. Năm 1989, album “Faith” tiếp tục mang về cho ca sĩ thêm một giải Grammy ở một trong những hạng mục quan trọng nhất của lễ trao giải: “Album của năm”.

Gerge Michael, tên thật là Georgios Kyriacos Panayiotou, trong sự nghiệp kéo dài suốt ba thập niên, đã bán được hơn 100 triệu album trên toàn thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm