Huỳnh Anh: 'Yêu mù quáng nên thương cả tính xấu của Hoàng Oanh'

Họ xứng đôi kinh khủng, mà cách yêu cũng thật dễ thương, ngay cả tên gọi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh cũng giông giống nhau, như là duyên nợ thế nào!
Cùng hoạt động nghệ thuật, nàng làm MC - chàng làm diễn viên, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh hỗ trợ, góp ý nhiều cho nhau về mặt chuyên môn. Và tình yêu của họ còn có khối chuyện thú vị, theo chia sẻ chân thật của Huỳnh Anh.
Huỳnh Anh và Hoàng Oanh được coi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt hiện nay.
Chẳng mấy ấn tượng cho đến khi Oanh mặc váy rất quyến rũ
. Ấn tượng đầu tiên của Huỳnh Anh về Hoàng Oanh như thế nào?
+ Gặp nhau cách đây rất lâu rồi qua các sự kiện và các bài báo thì Huỳnh Anh cũng biết đến Oanh nhưng ấn tượng chẳng mấy sâu sắc. Cho đến một ngày nọ, bỗng dưng Oanh xuất hiện trong một buổi tiệc ra mắt một vở kịch và mặc một bộ váy rất là quyến rũ. Từ lúc đó, Huỳnh Anh mới bắt đầu để ý tới Oanh. Sau hai lần tình cờ gặp mặt nữa thì Huỳnh Anh nhận ra chắc chắn là do duyên số nên đã quyết định add Facebook và rủ cô ấy đi dạo đường hoa Nguyễn Huệ mùng 2 tết. Kể từ đó trở đi hai đứa dính vào nhau cho tới tận bây giờ.
. Trong tình yêu, điều mà bạn sợ nhất là gì?
+ Huỳnh Anh sợ nhất là không giữ lửa được cho tình yêu, sợ thời gian sẽ làm mọi thứ trở nên nhạt nhòa, thế nhưng Huỳnh Anh tin rằng đối với một tình yêu chân thành và mãnh liệt sẽ là một ngoại lệ khi mà cả hai người làm điều gì cũng hướng về người kia và có thói quen làm mọi thứ cùng nhau.
. Để giữ được tình yêu bền lâu, theo bạn thì cần những điều gì?
+ Để giữ được tình cảm lâu bền thì theo Huỳnh Anh cũng là chuyện giữ lửa cho hai người là một điều hết sức quan trọng. Ví dụ như Huỳnh Anh luôn chủ động tạo những kỷ niệm riêng cho hai người, còn Oanh thì lúc nào cũng giữ được cho mối quan hệ trở nên cân bằng. Điều quan trọng là lòng tin được xây dựng hằng ngày cho nhau, trở nên gần gũi giống như hai người bạn để có thể sẵn sàng kể và chia sẻ cho nhau mọi điều trong cuộc sống.

Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh thỉnh thoảng muốn gây sự với nhau và làm hòa chỉ chưa đầy 30 phút sau.

Thường giận nhau trong 30 phút... cho vui
. Hai bạn thường giận nhau vì những chuyện gì? Ai là người “gây chiến” trước và ai là người làm hòa trước?
+ Hai đứa bọn mình thì giận nhau những chuyện trên trời dưới biển, chuyện gì cũng có thể đem ra để gây sự. Lúc thì Oanh gây sự, lúc thì Huỳnh Anh và thường thì chỉ khoảng 30 phút để làm hòa với nhau. Bọn mình thường gọi những lúc như vậy là khoảnh khắc muốn kiếm chuyện. Thực ra như người ta nói “thương nhau lắm thì cắn nhau đau”, Huỳnh Anh thấy rất đúng vì thỉnh thoảng mà gây chiến với nhau cũng vui, càng có thêm gia vị nhưng quan trọng là đừng để cho mọi chuyện đi quá xa vượt khỏi tầm kiểm soát, lúc đó sẽ khó mà làm lành.
. Những điều gì ở người yêu khiến bạn hài lòng, yêu thương?
+ Khi người ta đã yêu rồi, đã mù quáng rồi thì cái gì ở người kia mình cũng thấy hài lòng, thấy thương hết.
. Vậy có điều gì ở Hoàng Oanh mà bạn cảm thấy “dễ ghét”?
+ Như vừa nói, khi đã yêu thương rồi thì điều thiếu sót gì ở Hoàng Oanh mình cũng có thể tha thứ và cho qua nên chẳng có điều gì cảm thấy ghét cả, ngoại trừ tính hay cằn nhằn, hay nói nhiều, hay thức khuya, hay ăn không đúng giờ, nhạy cảm quá hở chút là mít ướt… của Oanh. Nhưng tóm lại là Huỳnh Anh quen rồi nên cũng không thấy phiền gì!
. Đến nay thì Hoàng Oanh đã thích mô tô của Huỳnh Anh chưa?
+ Dù mình có đi xe gì thì Oanh cũng thích mà nhưng bây giờ Huỳnh Anh đã chào tạm biệt với mô tô để làm bạn với một chiếc xe gia đình, một loại phương tiện giúp Huỳnh Anh có thể chở cả nhà đi chơi vào cuối tuần hay những dịp nghĩ lễ. Bây giờ có thể gọi Huỳnh Anh là người đàn ông của gia đình được chưa nhỉ.
. Dự định của hai bạn dành cho nghệ thuật? Và cho tình yêu của hai người?
+ Huỳnh Anh đang tiếp tục những kế hoạch điện ảnh với vai trò diễn viên, đầu tiên là vai diễn trong bộ phim của đạo diễn Hàm Trần. Kế đến là vài sản phẩm về âm nhạc để cám ơn khán giả đã theo dõi và ủng hộ Huỳnh Anh trong suốt quá trình hơn tám năm hoạt động nghệ thuật. Còn riêng về chuyện tình cảm thì Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cứ để nó tự nhiên và tùy duyên thôi, tụi mình không dám tính trước hay nói trước điều gì vì sợ nói trước sẽ bước không qua... nên để mọi chuyện đến một cách tự nhiên.
. Xin cám ơn bạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm