Huỳnh Bích Phương: “Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ”

Huỳnh Bích Phương, thí sinh vừa đoạt cúp đúp với hai giải thưởng, Gương mặt khả ái và Hoa hậu do khán giả bình chọn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã phải đối mặt với thông tin phẫu thuật thẩm mỹ ngay sau khi đêm chung kết 14/8 khép lại. Thông tin Huỳnh Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt thanh tú hơn, thon gọn hơn đã “đốt cháy” các diễn đàn mạng. Nhiều ý kiến trái chiều tranh cãi quyết liệt về những giải thưởng dành cho Huỳnh Bích Phương, nhiều cư dân mạng khẳng định, chính vì bị phát hiện từng phẫu thuật thẩm mỹ, Huỳnh Bích Phương đã bị loại khỏi top 10.

Huỳnh Bích Phương: “Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ” ảnh 1

2 bức hình thể hiện "nghi án" phẫu thuật thẩm mỹ của Huỳnh Bích Phương

Liên hệ với Huỳnh Bích Phương, phóng viên nhận được câu trả lời rất bình thản từ người đẹp: “Suốt nhiều ngày qua tôi đã nhận rất nhiều cuộc điện thoại hỏi về chuyện này và tôi đã trả lời cả trăm lần. Phía BTC, báo Tiền Phong cũng đã gọi điện để xác minh thông tin. Tôi khẳng định, tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, và việc này nếu muốn, BTC có thể xác minh rất dễ dàng”.

Về những bức hình cũ được “tung ra” với mục đích chứng minh, Huỳnh Bích Phương từng là người mẫu với nghệ danh Phương Huỳnh và từng phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu do khán giả bình chọn khẳng định: “Tôi chưa bao giờ tham gia là người mẫu. Tôi chưa từng trình diễn trên sân khấu, trên sàn catwalk. Tôi chưa bao giờ tham gia các hoạt động của giới người mẫu. Bức hình tôi chụp chung với Chung Thục Quyên chỉ là chụp chơi, không phải chụp mẫu. Tôi và Chung Thục Quyên vốn là bạn ngoài đời”.

Huỳnh Bích Phương: “Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ” ảnh 2

Huỳnh Bích Phương: “Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ” ảnh 3

Huỳnh Bích Phương: “Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ” ảnh 4
Những bức hình mới nhất của Huỳnh Bích Phương

Cũng theo thí sinh có gương mặt khả ái nhất cuộc thi HHVN 2010, so sánh hai bức hình, Huỳnh Bích Phương không thấy có sự khác biệt đáng kể nào giữa hai gương mặt. “Nếu có sự khác biệt, chỉ là trong bức hình chụp với Chung Thục Quyên, tôi mới 19 tuổi, còn rất trẻ, và không... gầy như bây giờ”.

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu VN 2010, Huỳnh Bích Phương tiếp tục công việc học tập tại đại học Raffles. Huỳnh Bích Phương cho biết, những giải thưởng có được từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không ảnh hưởng gì tới cuộc sống hiện tại của cô. Với Phương, việc học tập luôn là quan trọng nhất!
Theo Hiền Hương (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.