Jennifer Phạm vạch trần Quang Dũng lấy con lừa dối khán giả

Cách đây ít phút, một dòng status rất dài đã xuất hiện trên blog của Jennifer Phạm, đây là trang cá nhân do chính Jennifer Phạm trực tiếp sử dụng, đã được xác nhận qua rất nhiều hình ảnh với bé Bảo Nam cũng như người tình mới gần đây. Đáng chú ý, dòng tâm trạng này ám chỉ tới việc Quang Dũng bỏ bê việc chăm sóc bé Bảo Nam, chỉ tập trung vào công việc, và lừa dối khán giả bằng cách đưa ra những thông tin không trung thực về con.

Jennifer Phạm vạch trần Quang Dũng lấy con lừa dối khán giả ảnh 1

Dòng chia sẻ của Jennifer Phạm trên trang cá nhân. Ảnh: Afamily
Jennifer Phạm ghi: “Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm đếm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không ?

Jennifer Phạm vạch trần Quang Dũng lấy con lừa dối khán giả ảnh 2

Jennifer Phạm vạch trần Quang Dũng lấy con lừa dối khán giả ảnh 3

Jennifer Phạm vạch trần Quang Dũng lấy con lừa dối khán giả ảnh 4

Hình ảnh Quang Dũng với Bảo Nam trong sinh nhật của anh hôm qua
Chỉ cách đây một ngày, hình ảnh Bảo Nam trong sinh nhật ngày 8/8 của ca sĩ Quang Dũng đã xuất hiện trên báo chí. Nam ca sĩ “Còn ta với nồng nàn” vẫn tỏ ra khá vui vẻ trong khi con trai anh, bé Bảo Nam lại thể hiện tâm trạng ưu tư.

Thông tin này của Jennifer Phạm cũng làm lung lay việc xác nhận “như những người bạn” của cả 2 trước đó. Rất có thể mối quan hệ của Quang Dũng và Jennifer Phạm chưa từng “sóng yên bể lặng” như người trong cuộc chia sẻ với báo chí.

Hiện Quang Dũng vẫn đang rất bận rộn với công việc vì anh chuẩn bị phát hành cùng lúc 2 album, cũng như tour diễn xuyên Việt tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Sau dòng viết trên blog riêng này, nhiều ý kiến còn phản hồi về tin đồn giới tính của Quang Dũng từ thời điểm ly hôn của anh và Jennifer. Chia sẻ này của Jennifer cũng bị xoá trên blog của cô ngay sau đó ít phút.
(Theo afamily / VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm