Khán giả không được vô xem pháo hoa vì vé giả

Vào đêm chung kết Mộc, hàng trăm khán giả cầm trên tay vé để vào xem chung kết DIFF 2017, đã bị lực lượng an ninh ngăn cản không cho vào trong khán đài.

Nguyên nhân do sau khi kiểm tra, nhân viên soát vé phát hiện đây đều là những vé giả, không hợp lệ nên không cho khán giả vào bên trong các khán đài.

Vé giả trong đêm chung kết được phát hiện. Ảnh: N.TRI

Theo chị Trần Như Quỳnh (trú Hà Nội) cho hay chị được người quen tặng 2 vé khán đài B6. Vì đã có vé trong tay, chị cùng chồng thoải mái đi xem đêm pháo hoa chung kết. Tuy nhiên, khi đến cổng soát chị bất ngờ khi nghe thông tin vé của mình là giả.

“Vé này được người thân tôi tặng làm sao giả được”- chị Quỳnh  bức xúc nói.

Cũng rơi vào tình trạng tương tự, gia đình anh Trần Nguyên Hào (trú Quảng Bình) cũng được người quen tặng 4 vé tại khán đài B4.

Người dân vô cùng bức xúc vì vé được tặng lại là vé giả. Ảnh: N.TRI

“Hồi giữa tuần gia đình tôi được người quen tặng cho 4 vé để cuối tuần đi coi bắn pháo hoa ở Đà Nẵng, nếu biết vé này là giả thì tôi đã không đi rồi”- anh Hào cho biết.

Do lượng vé giả quá lớn, dòng người xếp hàng tại các cổng ra vào khán đài ngày càng nhiều, xen lẫn trong đó là tiếng la ó, bức xúc của hàng trăm người dân. Đại diện ban tổ chức cho biết, hiện không thể giải quyết cho những người có vé giả vào khán đài vì vé thực tế đã bán hết, không còn chỗ ngồi. Nghe vậy, hàng chục người thất vọng ra về.

Trước đó, ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 đã có thông báo rộng rãi thông tin xuất hiện vé giả trước đêm chung kết. Thông cáo báo chí cũng chỉ rõ đặc điểm nhận dạng vé thật - vé giả.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm