Khánh Ly mặc áo dài biểu diễn tại Hà Nội

 Khánh Ly cùng nhà thiết kế Công Trí- Ảnh: Cao Trung Hiếu

Nhà thiết kế Công Trí đã không ngần ngại thiết kế riêng bốn chiếc áo dài dành tặng cho ca sĩ Khánh Ly bởi anh cũng là một người luôn hâm mộ giọng hát và phong cách thời trang đặc biệt trong suốt hơn 40 năm qua của nữ danh ca.

Nhà thiết kế Công Trí cùng ê kíp thực hiện chương trình đã có nhiều buổi làm việc để cùng thống nhất, đưa ra những kiểu dáng và màu sắc cho bốn chiếc áo dài sẽ được xuất hiện trong chương trình.

Với tiêu chí đơn giản nhưng tinh tế, khắc hoạ đúng chủ đề của từng phần biểu diễn trong mạch kịch bản âm nhạc của chương trình, trang phục lần này sẽ làm người yêu nhạc thấy được hình ảnh quen thuộc của nữ danh ca Khánh Ly.

Nhà thiết kế Công Trí chia sẻ: "Những tuyệt phẩm của Trịnh Công Sơn do cô Khánh Ly hát đã đi cùng tôi theo năm tháng từ thuở còn là sinh viên. Ngày hôm nay khi tôi đã trưởng thành với công việc của mình, được gặp Cô tại Việt Nam và thiết kế trang phục cho đêm diễn của Cô, tôi rất vui và hạnh phúc pha lẫn một chút hãnh diễn. Gặp cô Khánh Ly, tôi cảm nhận được sự gần gũi và thân thiện và cô luôn tạo điều kiện thoải mái nhất cho tôi trong việc thiết kế."

Trong những ngày trở về Sài Gòn, ca sĩ Khánh Ly đã viếng mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tập cùng ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa, ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng như làm việc với đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Tất cả dường như đã sẵn sàng cho đêm biểu diễn đầu tiên của Khánh Ly vào ngày 9-5 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Q.TRANG - Ảnh: Cao Trung Hiếu

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm