Khánh Ly phát hành album và sách tại Việt Nam

Bìa album "Chủ nhật buồn",một trong năm album lần đầu tiên phát hành tại Việt Nam của ca sĩ Khánh Ly.

Năm album nhạc Khánh Ly được phát hành lần này là album với bản quyền của cá nhân ca sĩ Khánh Ly và được chính ca sĩ nhượng quyền phát hành cho Phương Nam Phim.

Hợp đồng nhượng quyền giữa Khánh Ly và Phương Nam Phim cho phép Phương Nam Phim “độc quyền sử dụng và khai thác các tác phẩm trên, trên phạm vi toàn thế giới bằng mọi phương tiện hữu tuyến, mạng thông tin điện tử hoặc bất kỳ phương tiện kỹ thuật nào khác”. Thời hạn hợp đồng là 15 năm kể từ ngày 2-2-2015.
Năm album gồm có một album nhạc Phạm Duy với chủ đề "Chủ nhật buồn". Bốn album còn lại Khánh Ly hát nhạcTrịnh Công Sơn với các chủ đề: Biển nhớ, Hạ trắng, Tình nhớ Bên đời hiu quạnh.
Bên cạnh đó, Công ty sách Phương Nam cũng đã ký hợp đồng độc quyền xuất bản cuốn sách"Đằng sau những nụ cười" của ca sĩ Khánh Ly. Sách dự kiến phát hành vào tháng 6-2015.
Hiện ca sĩ Khánh Ly đang gấp rút luyện tập tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc "Gọi tên bốn mùa" diễn ra vào 20 giờ ngày 22-5 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội) và ngày 23-5 tại Cung văn hoá thể thao thanh niên Hải Phòng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm