Khánh Ngọc "lột xác" đầy sexy

Khánh Ngọc "lột xác" đầy sexy ảnh 1

Sau khi tách khỏi công ty Nhạc Xanh, Khánh Ngọc đã tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình bằng cách hoạt động độc lập. Trong khoảng thời gian đó, Khánh Ngọc cũng đã phát hành được album đầu tay Tình pha lê do chính cô thực hiện và cũng đã nhận được những phản hồi khá tích cực từ phía khán giả.

Năm 2009, trong một chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ cùng với ca sĩ Tuấn Hưng, cả hai đã có những khoảng thời gian trò chuyện cùng nhau để hiểu nhau hơn. Xuất phát từ tình yêu âm nhạc cả hai đã tìm được tiếng nói chung và cùng kết hợp thực hiện một album nhạc. Ngoài sự giúp đỡ và chỉ dẫn của Tuấn Hưng, Khánh Ngọc cũng được ekip công ty HAT Entertainment hỗ trợ tận tình.

Khánh Ngọc cho biết, cô đang thực hiện album Tình và dự kiến sẽ phát hành cuối năm 2010. Chia sẻ về album này Khánh Ngọc vui vẻ: “Có thể nói đây là album mà tôi tâm huyết nhất từ trước tới giờ, đây không chỉ đơn thuần là sản phẩm âm nhạc của riêng tôi mà đó còn là sự giúp đỡ và kết hợp của anh Tuấn Hưng nữa. Hiện tôi đang gấp rút thu âm các ca khúc trong album và sau đó sẽ thực hiện những cảnh quay clip để phát hành DVD".

Khi hỏi thêm trong album này còn có sự thay đổi đặc biệt nào khác thì Khánh Ngọc tươi cười: “Trong album này, ngoài những ca khúc pop ballad tôi sẽ hát những ca khúc sôi động hơn và cũng sẽ nhảy nhiều hơn trước. Cùng với sự thay đổi dòng nhạc thì hình ảnh của tôi cũng sẽ năng động hơn, mạnh mẽ hơn nhưng cũng không kém phần quyến rũ".

Cùng ngắm những hình ảnh mới của Khánh Ngọc:

Khánh Ngọc "lột xác" đầy sexy ảnh 2

Khánh Ngọc "lột xác" đầy sexy ảnh 3

Khánh Ngọc "lột xác" đầy sexy ảnh 4

Khánh Ngọc "lột xác" đầy sexy ảnh 5

Khánh Ngọc "lột xác" đầy sexy ảnh 6

Khánh Ngọc "lột xác" đầy sexy ảnh 7

Khánh Ngọc "lột xác" đầy sexy ảnh 8

Theo Anh Sơn - Quốc Phong (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm