Khởi động chương trình Người Việt và tâm hồn cao thượng

Chương trình sẽ diễn ra từ nay cho đến hết năm 2017 tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. "Người Việt và tâm hồn cao thượng" có sự tham gia của các nhân sĩ, doanh nhân, nghệ sĩ, các bạn trẻ có tâm huyết với nền giáo dục nước nhà. Chuỗi hoạt động như tọa đàm về chủ đề “Tâm hồn cao thượng”, các cuộc thi sáng tác ca khúc, thơ, làm phim ngắn về những con người cao thượng trong đời thực… sẽ liên tục được diễn ra nhằm tìm kiếm, tôn vinh những gương người tốt, việc tốt giữa cuộc sống đời thường.

Cạnh đó, chương trình cũng sẽ kết hợp cùng các cơ quan báo đài, mạng xã hội kịp thời phát hiện, bình chọn và trao giải cho những nhân vật sống đẹp giữa đời thường. Sau quá trình sơ chọn ban đầu, chương trình sẽ khảo sát để tìm ra những chân dung xứng đáng và tổ chức một đêm gala hội tụ những gương mặt sống đẹp để tôn vinh.

Phát biểu tại buổi ra mắt chương trình, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hòa Bình, chia sẻ lý do tham gia chương trình này: “Trong xã hội hiện nay, sự ích kỷ, hưởng thụ, lối sống thờ ơ với xung quanh ngày càng nhiều. Sự gian dối, thiếu trung thực rất phổ biến. Qua chương trình, chúng tôi muốn góp phần làm thêm nhiều việc ý nghĩa vì người Việt và đánh thức những điều tốt đẹp trong nhân cách mỗi người Việt đã được tích lũy trong hàng ngàn năm qua”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm