'Không nói không với giả gái, nói không với hài nhảm'

Chiều 2-8, chương trình “Làng Hài mở hội” mùa 2 đã được công bố ra mắt tại phim trường mới xây dựng của Jet Studio. 

Tham dự buổi công bố phát sóng “Làng Hài mở hội” mùa 2 có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Tử Long, Bình Tinh, Huỳnh Tiến Khoa, Phương Trinh Jolie, Quách Thành Danh, cặp nghệ sĩ Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm, nghệ sĩ Minh Trọng, Dương Thanh Vàng, Phúc Zelo… Cùng với sự hiện diện hai giám khảo chính của chương trình là nghệ sĩ Việt Hương và Đại Nghĩa cùng MC Đình Toàn.

Ekip "Làng Hài mở hội" và khách mời.

Tham gia chương trình lần này có 6 đội thi, ngoài đội quen thuộc là Chuồn Chuồn Giấy, còn lại các đội chơi đều là những nhóm hài rất mới như Son, Tươi, Mộc, Ngẫu Hứng, Chuẩn Đam Mê. Thành viên của các đội chơi rất đa dạng, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, nghệ sĩ cải lương, diễn viên lồng tiếng, cascadeur… Do đó qua những gì hé lộ, chương trình lần này hứa hẹn những tiết mục hài nhiều màu sắc lạ.

Tại buổi công bố, sự việc Gia Bảo vi phạm tác quyền ở cuộc thi “Sao nối ngôi” đã được nêu câu hỏi liệu việc bảo đảm tác quyền ở “Làng Hài mở hội” sẽ được bảo đảm. Ông Nguyễn Thanh Phú, Giám đốc Jet Studio, cho biết vấn đề tác quyền sau sự việc ở “Sao nối ngôi” đã được rút kinh nghiệm, làm việc nhiều lần. Jet studio sẽ tăng cường việc kiểm tra bản quyền ở mức cao nhất có thể để tránh trường hợp xấu xảy ra.

Vấn đề hài nhảm và việc lạm dụng giả gái phản cảm ở các chương trình hài trên tivi và lời nói không với việc giả gái của một số nghệ sĩ ở một số chương trình truyền hình gần đây cũng được đặt ra ở “Làng Hài mở hội” mùa 2. Tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Thành Chánh Trực đã trả lời: Vấn đề chất lượng ở chương trình được siết chặt từ khâu kịch bản và sự làm việc chặt chẽ giữa nhà sản xuất và Đài truyền hình Vĩnh Long. Một kịch bản muốn được ghi hình phải được duyệt nhiều lần. Có những điều nhà sản xuất cam kết với đài truyền hình không được làm và có những điều thí sinh cam kết với nhà sản xuất không được làm.

Riêng việc giả gái đạo diễn Chánh Trực nhấn mạnh: Không nên nói không với giả gái mà là nên nói không với hài nhảm. Bởi giả gái là bình thường với một người diễn viên nếu cần thiết với kịch bản và tình huống, giống như diễn viên hóa thân thành người già hay trẻ nhỏ vậy thôi. Việc giả gái chỉ xấu khi bị lạm dụng, không đúng với tình huống, sự cần thiết với kịch bản.

Còn Thái Duy, diễn viên chuyên giả gái nổi tiếng ở nhóm Chuồn Chuồn Giấy cho biết bản thân mình và nhóm sẽ hạn chế việc giả gái ở chương trình này vì muốn làm mới bản thân và làm mới hình ảnh của nhóm.

Hình ảnh buổi công bố "Làng Hài mở hội mùa 2":

Nghệ sĩ Bình Tinh, Kim Tử Long.

Nhóm Chuồn Chuồn Giấy.

Jolie Phương Trinh, Việt Hương, Quách Thành Danh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm