Kiều Khanh về Đức nhập học sau Miss World

Sáng 3/11, trước khi chuẩn bị ra sân bay Tân Sơn Nhất về Đức, Kiều Khanh chia sẻ, một tháng tham dự Miss World tại Trung Quốc vừa qua đong đầy trong cô nhiều kỷ niệm đẹp. "Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khán giả đã yêu mến, ủng hộ và tiếp sức cho tôi suốt thời gian qua. Tôi thấy mình lớn lên rất nhiều sau cuộc thi", người đẹp nói.

Kiều Khanh về Đức nhập học sau Miss World ảnh 1
Kiều Khanh vẫy lá cờ Tổ quốc trên sân khấu đêm chung kết Miss World 2010 tại Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc.

Sau đêm chung kết 30/10, Á hậu bay về Sài Gòn và lưu lại đây 2 ngày trước khi về Đức bước vào năm thứ nhất đại học.

"Tôi đã nhập học đại học trễ một tháng nên phải quay lại trường ngay. Vì thế, tôi chưa có đủ thời gian giao lưu, gặp gỡ khán giả trong nước. Hy vọng mọi người sẽ thông cảm cho tôi", cô bày tỏ.

Bà Thúy Hạnh, đại diện công ty Elite nhận xét, trong đêm chung kết Miss World 2010, Kiều Khanh đã thật sự tỏa sáng từ phong cách, trang phục đến cách trang điểm. "Tôi thấy Kiều Khanh rất đẹp trên sân khấu đêm chung kết. Nhưng kết quả cuộc thi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có cả yếu tố may mắn nữa", bà Hạnh nói.

Sau thu xếp ổn định việc học, Á hậu Thế giới Người Việt rất muốn quay trở lại Việt Nam để làm công tác xã hội và từ thiện trong thời gian tới.

Kiều Khanh từng tâm sự, cô rất thích nhịp sống sôi động ở Việt Nam. Cô cũng bày tỏ ý định sau khi học đại học chuyên ngành kinh tế và ngôn ngữ tại Đức, nếu có cơ hội cô sẽ về nước làm việc.

Theo Thoại Hà Ảnh: Elite (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm