'Kiều nữ làng hài' làm giám khảo Người đẹp công sở 2017

Trả lời câu hỏi vì sao ban tổ chức cuộc thi lại chọn Nam Thư, một nghệ sĩ hài trẻ, á quân Cười xuyên Việt với biệt hiệu “kiều nữ làng hài”, làm giám khảo, ban tổ chức cho biết: Nam Thư được chọn vì cô là một nghệ sĩ trẻ có phong cách sống năng động, hiện đại, giàu chí phấn đấu, đa năng và thành công.

Bản thân Nam Thư cũng chia sẻ ngoài có sắc vóc tốt, cô còn có gu thời trang được đánh giá là tích cực, khả năng ứng xử ổn. Do đó cô tự tin nhận lời làm giám khảo cuộc thi này. Ngoài ra, cô cũng cho rằng mình tham gia vào ban giám khảo như một thành tố làm giảm sự căng thẳng cho thí sinh trên sân khấu, giúp không khí cuộc thi thêm sinh động, thoải mái. Riêng về đánh giá thí sinh với các tiêu chí như nhan sắc, trí tuệ, ứng xử... đã có những vị giám khảo khác là chuyên gia tâm lý, bác sĩ thẩm mĩ, nhiếp ảnh gia, doanh nhân đảm nhiệm.

"Kiều nữ làng hài" Nam Thư, á quânCười xuyên Việt, có mặt trong thành phần ban giám khảo cuộc thi Người đẹp công sở 2017.

Cuộc thi “Người đẹp công sở 2017" với chủ đề Duyên dáng công sở dành cho những bạn nữ trẻ đang làm việc trong lĩnh vực công sở. Cuộc thi hướng đến vẻ đẹp tự nhiên toát ra từ sự tự tin, năng động của các cô gái trẻ trong thời đại mới. Tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, toàn vẹn từ hình dáng đến trí tuệ nơi các cô gái công sở.

Hoa khôi Người đẹp công sở Thảo Nhi và Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp công sở 2017 Võ Thụy Huyền Linh.

Cuộc thi đã diễn ra qua các vòng bình chọn qua mạng với các bộ ảnh do thí sinh gửi về và những bộ ảnh được ban tổ chức hỗ trợ chụp ảnh miễn phí. Các hoạt động chính của cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1-7 đến 30-8. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 8-9 tại TP.HCM. Thí sinh đăng quang danh hiệu “Người đẹp công sở 2017” sẽ nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng trên tổng giải thưởng 300 triệu đồng của cuộc thi.

Ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm có chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai – Trưởng ban giám khảo, bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Phúc Cẩm Anh, doanh nhân Phan Thị Thu Thủy, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và nghệ sĩ Nam Thư.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm