‘Kong: Skull Land’ tung trailer khủng cuối cùng

Đoạn trailer cuối cùng của Kong: Skull Island mang tựa đề Rise of the King (tạm dịch: Sự trỗi dậy của nhà vua) được tung ra ngày 28-2, khoảng 10 ngày trước khi bộ phim bom tấn này chính thức ra rạp vào 10-3.

Với trailer này, khán giả có thể mãn nhãn với hình ảnh những con quái vật khổng lồ, cũng như đứng tim với những trận đại chiến “chấn động” giữa King Kong và các loài quái vật trên đảo Đầu Lâu. Đặc biệt, khán giả cũng có dịp chiêm ngưỡng một số hình ảnh tuyệt đẹp ở Quảng Bình, nơi đoàn phim đến quay hình hồi tháng 2-2016.

Ngay từ giây mở màn, khán giả đã phải giật mình và nghẹt thở khi chứng kiến sự tức giận và nổi dậy của vua Kong. Với trích đoạn này, fan hâm mộ sẽ được chứng kiến vô vàn cảnh quay đại chiến kịch tính chưa từng thấy. Theo các thông tin bên lề, quái vật xuất hiện trong đa phần trailer có tên là Skull Crawlers. Ngoài ra, người xem còn dễ dàng nhận ra một số sinh vật cổ xưa khác cũng như một loài bò sát có hình thù như một con bạch tuộc khổng lồ.

Mặc dù chúa tể Kong là nỗi kinh hoàng với muông thú nhưng người xem vẫn sẽ cảm thấy đồng cảm với Kong. Xét trên một phương diện nào đó thì Kong giống như một người hùng, một “soái ca” đúng nghĩa, khi bảo vệ đoàn thám hiểm khỏi những sinh vật nguy hiểm khác.

Chia sẻ về tạo hình nhân vật Kong, đạo diễn Vogt-Roberts nói rằng: “Trong Kong: Skull Island, Kong tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng giống như những gì mà người xem đã từng chứng kiến trước đây: một dã thú đi vào huyền thoại chứ không chỉ là một con vượn sở hữu cơ thể khổng lồ. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn Kong trong bộ phim này mang dáng vẻ của một ông vua cô độc của rừng già và dần dần khán giả sẽ cảm nhận được Kong cũng là một sinh vật có tình cảm và biết cảm thông.”

Và để thực hiện đúng ý đồ của các nhà làm phim cũng như khiến Kong trong phim trở thành nhân vật có trái tim và chiếm được cảm tình của khán giả, hơn 300 thành viên quy tụ gồm nhiều hoạ sĩ, chuyên gia đồ họa và kỹ thuật viên đã nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 18 tháng, trong đó bao gồm tám tháng phục vụ riêng cho việc lên ý tưởng thiết kế nhân vật đặc biệt này.

Kong: Skull Islandlấy bối cảnh năm 1973, lúc Landsat, chương trình quan sát Trái đất từ vệ tinh của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ, được khởi động. Trong phim, một nhóm các nhà thám hiểm và lính Mỹ đã cùng nhau thám hiểm Đảo Đầu Lâu, một hòn đảo bí mật ở Thái Bình Dương và tìm bằng chứng cho thấy sự tồn tại của những sinh vật khổng lồ chưa ai biết trước đó. Tại hòn đảo, họ phải trải qua những cuộc chiến đấu sinh tồn với các loài quái vật khổng lồ.

Quá trình ghi hình cho “Kong: Skull Land" đã được đoàn phim thực hiện trên cả ba lục địa với những địa điểm nằm ở Úc, Hawaii và Việt Nam. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiến như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson John Goodman, Jing Tian, Toby Kebbell,…

Kong: Skull Island sẽ ra mắt khán giả vào ngày 10-3 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm