Kỳ Duyên bị lạm dụng hình ảnh khiêu dâm tại Nhật

Đương kim hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cùng luật sư và cơ quan chức năng đang làm rõ nguồn gốc tấm ảnh cô in trên poster quảng cáo này.

Bị đưa ảnh lên websex, hoa hậu Kỳ Duyên sẽ làm tới cùng

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng trên tấm poster quảng cáo phòng khám dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản.

Theo Vietnamnet đưa tin: "Cô hoàn toàn sốc trước thông tin những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Cô chỉ biết được sự việc sau khi báo chí thông tin.

"Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu" - Kỳ Duyên cho biết.

Còn trang Zing cho hay: "Một trang web tại Nhật Bản đã sử dụng hình ảnh đương kim hoa hậu Việt Nam cho mục đích xấu. Trang web này chọn những tấm ảnh gợi cảm của người đẹp kèm dòng chữ: "Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông". Tấm poster lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ và bức xúc.

Kỳ Duyên cho biết cô đã sốc khi xem những bức ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Hoa hậu cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ nói riêng và phụ nữ nói chung".

Thông tin này được VnExpress thông tin: "Sáng 8-3, Kỳ Duyên gặp rắc rối khi mạng xã hội lan truyền những bức ảnh của cô bị lợi dụng cắt ghép để quảng cáo cho một bìa băng sex và phòng khám dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản. Tờ poster này xuất hiện trên một trang web "đen" của Việt Nam.

Những tấm ảnh hoa hậu Việt Nam 2014 mặc bikini, hình ảnh cô quảng cáo cho một thương hiệu đệm, dáng ngủ của cô trên máy bay... đều được ghép lại. Tờ poster ghi dòng chú thích về Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông. Ngoài ra, một số thông tin nhạy cảm cũng được đăng tải để PR cho phòng khám nam".

Trước đó vào ngày 6-3, hoa hậu Kỳ Duyên cũng gặp sự cố rắc rối khi bị cho là ứng xử kém văn hóa. Trang Ngôi sao cho biết: Việc bị vợ một tài xế taxi Uber "tố" mình cư xử kém văn hóa. Sự việc xuất phát từ một tài khoản Facebook TM. Người này đã viết status ngày 6-3, chia sẻ câu chuyện về hai phụ nữ đi taxi từ đường Điện Biên Phủ về một tòa nhà ở TP.HCM. Trên đoạn đường, người mẹ đã to tiếng, xúc phạm khi anh đi đường vòng. Bản thân cô con gái đi thẳng mà không đóng cửa, còn người mẹ đóng cửa trúng tay tài xế mà không xin lỗi.

Người đẹp Nam Định khẳng định cô và mẹ hoàn toàn không có bất cứ hành động cư xử nào như to tiếng, xúc phạm hay đóng cửa trúng tay tài xế như tài khoản TM viết. Cô ý thức được mình là người của công chúng nên mỗi hành động, cử chỉ của cô đều được suy xét một cách cẩn thận. Bản thân mẹ cô cũng không bao giờ cư xử như vậy ở chốn đông người. Kỳ Duyên cho biết tất cả câu chuyện mà tài khoản TM viết đều sai sự thật. Chính sự xuyên tạc, bịa đặt này đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của cô khi báo chí đồng loạt đưa tin.

HH Kỳ Duyên, Kỳ Duyên

Hình ảnh mẹ phải nâng váy, chở đồ cho Kỳ Duyên từng khiến dư luận xôn xao.

Hoa hậu Kỳ Duyên sốc nặng khi thấy ảnh mình trên web sex

Kỳ Duyên khẳng định cô và mẹ đều suy xét cẩn thận mọi hành động khi ra ngoài. Ảnh: NH

HH Kỳ Duyên, Kỳ Duyên

Kỳ Duyên đang sốc nặng trước hai thông tin gây xấu hình ảnh của cô.

ky-duyen-danh-du-cua-toi-dang-bi-ton-hai-1

Hoa hậu đang làm việc với luật sư và các cơ quan chức năng để lấy lại sự trong sạch cho mình.

Hiện tại hoa hậu Kỳ Duyên đã cùng luật sư và các cơ quan Công an TP.HCM, Nam Định và Bộ Công an điều tra, xử lý hai sự việc trên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm