Ký ức gia đình đắng cay của Mr. Đàm, Hà Kiều Anh

Ngọc Trinh

Tên tuổi của Ngọc Trinh gắn liền với hình ảnh người mẫu nội y nóng bỏng, quyến rũ cùng chuỗi hệ thống cửa hàng làm đẹp khổng lồ mang lại cho cô một khối tài sản không hề nhỏ. Lộng lẫy, xa hoa với những món đồ hàng hiệu tiền tỉ nhưng ít ai biết rằng đằng sau một cuộc sống hiện tại ai ai cũng mơ ước là một mảng tối quá khứ mà “nữ hoàng nội y” vẫn luôn thấy ám ảnh mỗi khi nhắc lại.
Hà Kiều Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Thủy Tiên, vietnamnet
Ngọc Trinh.
Những phát ngôn rất “đời” của Ngọc Trinh luôn nhận phải những dòng dư luận trái chiều. Không ít người chê bai rằng cô quá thực dụng, phù phiếm nhưng số khác lại ấn tượng bởi sự chân thật, thẳng thắn mà có lẽ chẳng mấy ai còn giữ lại được trong thế giới giải trí này. Chia sẻ về gia đình mình cũng vậy, Ngọc Trinh không ngần ngại bày tỏ sự ác cảm trong lòng dành cho họ hàng: “Tôi muốn ai làm điều có lỗi với mình phải ân hận, phải tiếc nuối vì ngày xưa đã đối xử với mình như vậy”.

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình nghèo, đông anh chị em, mẹ mất sớm khi cô còn nhỏ. Tuy nhiên điều ám ảnh nhất với cô không phải là một tuổi thơ thiếu thốn, mà là sự hắt hủi, xa lánh của gia đình hai bên nội, ngoại mà theo như cô kể là "nhà ngoại có đồ ăn cũng không cho cô, mà mang đi cho hàng xóm". Cho tới tận bây giờ, nhiều năm đã trôi qua nhưng nỗi đau xuất phát từ những người thân máu mủ trong lòng Ngọc Trinh vẫn chưa thể nguôi ngoai được. 

Cô yêu thương, kính trọng người mẹ kế dù không cùng huyết thống nhưng đã hết lòng với cha và các anh chị em cô, ngược lại giận những người họ hàng đã bỏ mặc cháu ruột lúc khốn cùng nhất. Cô khẳng định:“Đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp. Cùng lắm chỉ mủi lòng 1-2 lần, lần thứ ba tôi không quan tâm. Mặc dù con người tôi không phải ác như vậy nhưng do vết thương quá lớn, nỗi đau không thể quên nên tôi không tha thứ cho họ được".

Thủy Tiên
Bước sang trang mới đầy tươi sáng của cuộc đời với sự nghiệp thành công, người chồng hết mực yêu thương, một gia đình nhỏ hạnh phúc nhưng có lẽ Thủy Tiên sẽ không bao giờ quên được những ngày thơ ấu lạnh lẽo.
Hà Kiều Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Thủy Tiên, vietnamnet
Thủy Tiên.
Những ký ức buồn đau của Thủy Tiên với gia đình bên nội bắt đầu từ lúc cha cô đột ngột ra đi và kéo dài suốt nhiều năm trời đằng đẵng. Chín tuổi, Thủy Tiên vừa phải đối mặt với nỗi đau mất cha, vừa chịu cảnh cô đơn, lạc lõng và buồn tủi vì sự ghẻ lạnh của hai bên nội, ngoại. Nếu như gia đình nhà nội xa lánh hai mẹ con Thủy Tiên bởi cha cô bị một căn bệnh mà ai ai cũng ghê sợ thì nhà ngoại lại ghét bỏ, xua đuổi Thủy Tiên vì chê cô là đứa con không cha, lại lầm lì, bướng bỉnh.
Thế nhưng cuối cùng mối quan hệ giữa Thủy Tiên và họ hàng cũng đã được cải thiện. Trong ngày trọng đại của cháu gái, ông nội Thủy Tiên nay đã cao tuổi đã trốn viện để về chúc phúc cho cô. Thủy Tiên như vỡ òa trong niềm hạnh phúc và có lẽ đó cũng là ngày những ký ức đau buồn và tủi thân của cô về gia đình suốt 20 năm trời chính thức khép lại.
Hoa hậu Hà Kiều Anh
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 ở độ tuổi 16. Đứng trên đỉnh vinh quang với ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp uy tín cả nước, cũng là lúc cô gái trẻ bắt đầu phải đối mặt với nhiều thị phi, sóng gió trong cuộc đời. Từ scandal cảnh nóng, cho tới cuộc hôn nhân đầy biến cố với đại gia Nguyễn Gia Thiều,... đã có lúc sự nghiệp của cựu hoa hậu như đứng bên bờ vực thẳm.
Hà Kiều Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Thủy Tiên, vietnamnet
Hà Kiều Anh.
Nhiều năm sau những khó khăn, hoa hậu Hà Kiều Anh cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ bình yên với người chồng sau cùng gia đình nhỏ. Duy chỉ một điều, trong lòng cô vẫn luôn day dứt những nỗi buồn về người cha đẻ đã lâu không gặp mặt.
Sau khi ly hôn, cha của hoa hậu tái hôn với cô giáo dạy mẫu giáo của cô. Cha cô vì chiều lòng người mẹ kế nên đã không còn tiếp xúc với hai mẹ con nữa. Từ đó, hai cha con cựu hoa hậu không còn gặp nhau. Sự quay lưng của người cha là điều khiến Hà Kiều Anh đau lòng nhất mà cho tới tận bây giờ, cô vẫn không thể hiểu nổi tại sao ông lại làm như vậy.
“Mình là con mà, cũng muốn có một người bố yêu thương và che chở cho mình, bảo vệ mình trước những bão giông, đó cũng là một sự thiệt thòi. Nhưng đến giờ, tôi cũng chấp nhận và nghĩ đó là số phận” - hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ.
Đàm Vĩnh Hưng
Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn được nhiều người mến mộ và nể phục bởi cách anh đi lên từ hai bàn tay trắng. Thuở trước khi vào nghề, Đàm Vĩnh Hưng đã từng trải qua nhiều công việc khác nhau, vất vả, nhọc nhằn đủ cả. 
Hà Kiều Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Thủy Tiên, vietnamnet
Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi cha anh trở về sống với người vợ cũ, mẹ của Đàm Vĩnh Hưng cũng bỏ đi để thoát khỏi cảnh khốn cùng. Chỉ còn lại hai anh em anh nương tựa vào nhau, sớm tự lập và lo toan cuộc sống. 

Đàm Vĩnh Hưng từng kể trong quãng thời gian khó khăn nhất, sự an ủi, động viên ít ỏi lại đến từ những người dưng ngoài đường chứ không phải là bà con dòng họ. Sự lạnh nhạt, thờ ơ của những người thân thích kể cả khi anh phải chịu đựng những tai ương, biến cố khủng khiếp khiến Đàm Vĩnh Hưng nuôi trong lòng nỗi căm giận sâu sắc.

Anh từng kể về mối quan hệ với họ hàng của mình: "Lúc tôi mới ngoi lên được chút xíu thì họ nhào vào, họ đòi hỏi, họ kể lể, đến nỗi mà tôi không muốn nghe điện thoại. Tôi thậm chí còn lưu số điện thoại của họ trong danh bạ là "Dòng họ đáng ghét”".
Theo Thạch Thảo (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm