Lâm Tâm Như "kết duyên" Huỳnh Hiểu Minh

Lâm Tâm Như "kết duyên" Huỳnh Hiểu Minh ảnh 1
Lâm Tâm Như và Huỳnh Hiểu Minh kết tình phu thê trong "Lòng trung thành của Nhạc Phi". Ảnh: QQ.

Ngày 14/2, bất chấp lễ Tình nhân, đoàn phim Lòng trung thành của Nhạc Phi vẫn miệt mài làm việc trên phim trường. Tài tử Huỳnh Hiểu Minh đùa vui, năm nay, anh sẽ tận hưởng Valentine cùng "thê tử" Lâm Tâm Như xinh đẹp. Lòng trung thành của Nhạc Phi với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi Lâm Tâm Như, Huỳnh Hiểu Minh, La Gia Lương... đang trong giai đoạn hoàn thành những cảnh quay cuối. Hôm nay 15/2, một vài shot hình đầu tiên của phim đã được hé lộ với khán giả.

Trong Lòng trung thành của Nhạc Phi, Huỳnh Hiểu Minh vào vai danh tướng Nhạc Phi, một anh hùng chiến trận, một người con hiếu nghĩa, người chồng thủy chung. Đảm nhận vai vợ anh, Lý Oa là nữ diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như. Giữa hai người, dù tình yêu không lãng mạn nhưng thắm đượm, thủy chung. Lâm Tâm Như tâm sự, khi nhận vai, cô đã đọc kỹ kịch bản và rất ưng ý với vai của mình: "Có thể nói Lý Oa là người phụ nữ Trung Quốc điển hình, cô ấy thông minh, mạnh mẽ và cũng rất kiên nhẫn... Nếu là trang nam tử, ắt cô ấy cũng sẽ là một anh hùng. Tôi ghen tị với tình yêu của cô ấy". Từ trước tới giờ, vốn chỉ đảm nhận vai các công chúa, nữ hoàng xinh đẹp, quyền quý nên vai Lý Oa "thường dân áo vải" lần này là một trải nghiệm mới với Lâm Tâm Như. Đối với cô, đó còn là một sự thư giãn, khi không phải tuân thủ theo bất cứ "quy tắc hoàng cung" nào.

Lâm Tâm Như "kết duyên" Huỳnh Hiểu Minh ảnh 2
Tạo hình giản dị của Lâm Tâm Như trong "Lòng trung thành của Nhạc Phi". Ảnh: QQ.

Khi nhắc đến "phu quân" hoàn hảo Nhạc Phi, Lâm Tâm Như không quên chia sẻ về mẫu hình đàn ông lý tưởng của mình: "Mong rằng anh ấy là người sống có trách nhiệm, tốt bụng, hiểu và yêu tôi, đương nhiên, nếu được như Nhạc Phi thì sẽ thật hoàn hảo".

Trong khi đó, chia sẻ về vai diễn, Huỳnh Hiểu Minh tâm sự, những điều đọc được về danh tướng Nhạc Phi và người vợ Lý Oa khiến anh vô cùng xúc động. Vừa trải qua biến cố bà nội qua đời nhưng Hiểu Minh vẫn nén lòng và làm việc nghiêm túc, anh biết hàng nghìn đồng nghiệp đang đợi chờ mình. Thái độ chuyên nghiệp của tài tử Hong Kong khiến cả đoàn phim rất nể phục.

Lâm Tâm Như "kết duyên" Huỳnh Hiểu Minh ảnh 3
Tạo hình người anh hùng Nhạc Phi của Huỳnh Hiểu Minh.

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm