Lan Hương được chọn thi Hoa hậu Ảnh

Sau phần thi Trang phục dạ hội, Lan Hương tiếp tục cùng với các thí sinh lưu lại Quảng Châu để tiếp tục việc tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra tại Thẩm Quyến vào ngày 28-11.

Các thí sinh đã được chia thành 3 nhóm, đại diện Việt Nam thuộc nhóm Diamond cùng các người đẹp: Mông Cổ, Korea, Hong Kong, Tây Ban Nha, Kosovo, Namibia, Paraguay, Colombia...

Lan Hương được chọn thi Hoa hậu Ảnh ảnh 1

Lan Hương là 1 trong 5 thí sinh sẽ tranh tài ở phần thi Hoa hậu Ảnh. Cô chụp ảnh chung với Phan Dũng trước khi vào studio chụp ảnh chính thức.

Chia sẻ với đại diện ở Việt Nam, Lan Hương cho biết, cô đã cùng các thí sinh hoàn tất việc tập luyện cho phần mở đầu và phần thi trang phục truyền thống. Ngoài ra, cô rất bất ngờ, khi được ban tổ chức chọn là 1 trong 5 người sẽ đi chụp ảnh, để dự thi phần thi phụ, Hoa hậu Ảnh.

Lan Hương được chọn thi Hoa hậu Ảnh ảnh 2 
Đại diện Việt Nam chụp ảnh chung với các khán giả. 

Thời tiết ở Quảng Châu những ngày này rất lạnh, lịch tập luyện lại dày đặc, nên hầu như các thí sinh đều rất mệt mỏi, tuy vậy, Lan Hương cho hay, cô sẽ tự tin và cố gắng hết mình. Hiện, cô được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như kỹ năng "pose" ảnh trước ống kính.

Theo Quân Ngọc - Ảnh cho EvE cung cấp (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm