Lan Hương 'Em bé Hà Nội' sẽ vào vai mẹ chồng tai quái

Gần đây nhất là bộ phim “Ngược chiều nước mắt” vừa chính thức được giới thiệu ngày 7-9, bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên một “cơn sóng gió” mới của phim truyền hình Việt.

Điều này cũng được chính Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc VFC khẳng định tại buổi họp báo, theo đó anh cho biết đây là bộ phim quy tụ diễn viên đẹp về hình thức, giỏi về diễn xuất cả thế hệ trẻ và lớn tuổi cùng tham gia.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn về những mối quan hệ trong xã hội hiện đại, Ngược chiều nước mắt còn ghi điểm khi sở hữu dàn diễn viên được mệnh danh là "khủng nhất vịnh Bắc bộ" gồm Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Anh Dũng, Phương Oanh, Hà Việt Dũng, Trang Cherry, NSND Lan Hương, NSƯT Hoàng Hải…

NSƯT Hoàng Hải trong phim sẽ trở thành phu quân của NSND Lan Hương, nói về mối quan hệ vợ chồng trên phim này, anh cho hay: Sung sướng nhất là được làm chồng NSND Lan Hương. NSND Lan Hương lần này cũng sẽ đóng vai một bà mẹ chồng khó tính, khắt khe với con dâu. Đây cũng là nguồn cơn làm bùng nổ nhiều mâu thuẫn gia đình.

Đoàn làm phim tại buổi họp báo.

Còn một trong những nàng dâu của “Sống chung với mẹ chồng” lần này sẽ vào vai Phương, một cô vợ sắc sảo, độc lập và tự tin. Khi được hỏi, trong phim mới này Thu Quỳnh trông có vẻ già hơn, Thu Quỳnh bộc bạch, đó là yêu cầu của vai diễn. Cô cũng thẳng thắn bày tỏ: “Trong phim này tôi chấp nhận là người xấu nhất”.

Ngược chiều nước mắt cũng là tác phẩm đầu tiên của đạo diễn Vũ Minh Trí sau Chỉ có thể là yêu. Anh chia sẻ: "Ngược chiều nước mắt là một bộ phim tâm lý tình cảm về đề tài gia đình. Có rất nhiều chuyện xảy ra trong một gia đình, gồm cả chuyện vui lẫn chuyện buồn. Sau những biến cố, chính tình yêu và tình người sẽ giúp mọi người vượt qua tất cả".

Vẫn khai thác những vấn đề muôn thuở trong các mối quan hệ gia đình nhưng khác với những bộ phim cùng đề tài, Ngược chiều nước mắt mạnh dạn đề cập đến những khía cạnh vô cùng gai góc, nhạy cảm như mối quan hệ anh rể - em dâu, hành trình làm mẹ đơn thân của một cô sinh viên trẻ… Chính sự chủ động tìm một hướng đi mới, một cách nhìn mới đã giúp bộ phim khoác lên mình một màu sắc mới hiện đại hơn, khác biệt hơn.

Ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) và bà Lâm (NSND Lan Hương) trong phim. 

Phim xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) – vốn được biết đến là nền nếp và giàu văn hóa. Ba người con của ông Lâm là Thành, Sơn, Trang đều trưởng thành và thành đạt. Tưởng như gia đình ông sẽ êm ấm khi họ đón thêm những nàng dâu, chàng rể mới nhưng không, rất nhiều sóng gió đã bất ngờ ập đến tổ ấm nhỏ của ông. Bi kịch bùng nổ khi Thành – người đàn ông ít nói, ít thành đạt nhất trong nhà bị phát hiện dan díu với em dâu. Cùng lúc đó, cô con gái út là Trang lại bất ngờ dính bầu và quyết định làm mẹ đơn thân. Dù gặp nhiều biến cố và có những lúc tưởng chừng như gia đình ông Lâm đã sụp đổ nhưng những nỗ lực hàn gắn của từng cá nhân đã đưa mọi người lại gần nhau hơn.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp hiện nay.

Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến quá trình rạn vỡ và hằn gắn của một gia đình tưởng chừng như rất nền nếp. Thế giới nội tâm phức tạp, đầy biến động của các nhân vật cùng những trải nghiệm cay đắng nhưng cũng rất đỗi chân thực sẽ được thể hiện rõ nét trong 34 tập phim.

Ngược chiều nước mắt được phát sóng vào lúc 20 giờ 45 các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 15- 9- 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm