Lan Phương lại tay trong tay với trai ngoại quốc

Mới đây, diễn viên Lan Phương bộc bạch chuyện đổ vỡ với bạn trai người Brunei, nguyên nhân của cuộc chia tay này là khoảng cách địa lý, thiếu thời gian chăm sóc cho nhau và đặc biệt là đặc thù công việc của Lan Phương. Chia sẻ trên Vnexpress cách đây không lâu, Lan Phương cho biết, dù cô là diễn viên nhưng vì bạn trai không chấp nhận được việc cô và một người đàn ông khác hôn nhau trước bàn dân thiên hạ, chính vì vậy mà trong những cảnh hôn nhau chị đều phải xin thế thân. Sau này, khi cả hai cảm thấy không có được cái kết đẹp và chia tay nhau cũng một phần vì do công việc của mỗi người không thích ứng được sự thay đổi.

Lan Phương lại tay trong tay với trai ngoại quốc ảnh 1

Lan Phương lại tay trong tay với trai ngoại quốc ảnh 2

Lan Phương và bạn trai

Lan Phương và bạn trai, một luật sư Brunei, quen và yêu nhau từ sau khi tham gia chuyến tàu thanh niên Đông Nam Á SSEAYP 2009. Bạn trai cô, rất thích văn hóa và ẩm thực Việt Nam, món phở là món anh thích nhất. Lan Phương từng giúp đỡ anh mở một quán phở trên đất nước Brunei.

Nói về năm 2011, Lan Phương cảm thấy mình đã trưởng thành hơn, cởi mởi và giao thiệp tốt hơn kể từ khi bước chân vào Showbiz. Lan Phương tiết lộ trong năm 2012, cô có ý định đi học thanh nhạc và tham gia nhiều hoạt động văn hóa hơn nữa để cống hiến nhiều hơn cho khán giả.

Trong sự kiện ra mắt showroom mới của NTK Quỳnh Paris diễn ra vào chiều qua, Lan Phương tay trong tay và tỏ ra khá thắm thiết với một người đàn ông ngoại quốc. So với Kenvin, bạn trai cũ của cô thì chàng trai này cũng trẻ trung và phong độ, tuy nhiên, "biên độ" đàn ông ngoại quốc của Lan Phương đã chuyển từ Châu Á (Brunei) sang Châu Âu.

(Theo 2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm