Lệ Quyên 'bỏ' phòng trà Không Tên

Những khán giả trung thành của Lệ Quyên từ trước đến nay đều biết rằng sau khi lên chức bà chủ phòng trà Không Tên, Lệ Quyên gần như ngưng xuất hiện tại những phòng trà khác trong TP. Khán giả muốn gặp cô chỉ có thể tìm đến những đêm nhạc riêng của cô được tổ chức tại phòng trà của mình.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên là những thành viên chính của quỹ Tình nghệ sĩ. Trong chiều 18-3, chồng ca sĩ Lệ Quyên đã đại diện quỹ Tình nghệ sĩ đến thăm và gửi tặng 100 triệu đồng đến diễn viên Nguyễn Hoàng để anh điều trị sau phẫu thuật. Hiện tại sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng dần ổn định hơn.  

Chính vì vậy, thông tin cô nhận lời thực hiện đêm nhạc riêng tại MTV khiến nhiều khán giả ngạc nhiên thích thú. Đây được xem là tình cảm yêu quý và trân trọng mà cô dành cho đàn anh thân thiết cả ở trên sân khấu lẫn ngoài đời thường của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cũng là chủ nhân hiện tại của phòng trà MTV.

Lệ Quyên sẽ trình diễn những nhạc phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Trong đêm nhạc đặc biệt này, ngoài những ca khúc đã gắn liền tên tuổi của cô nhiều năm qua, Lệ Quyên cũng sẽ lần đầu trình bày một số ca khúc mới nhất nằm trong album sắp phát hành với chủ đề Còn trong kỷ niệm.

Đây là album nhạc Thái Thịnh với nhiều ca khúc được nhiều khán giả biết đến: Nếu em được lựa chọn, Ta đã từng yêu, Để nhớ một thời ta đã yêu... Sự kết hợp lần này giữa giọng ca Lệ Quyên và nhạc Thái Thịnh được chờ đợi không thua gì sự kết hợp của Lệ Quyên và nhạc Vũ Thành An trước đó.

Ca sĩ Lệ Quyên trong liveshow mới nhất của cô diễn ra vào 8-3 vừa qua tại Hà Nội.

Góp mặt cùng Lệ Quyên trong đêm nhạc này còn có các gương mặt trẻ đang được yêu mến như Đức Quang, Ngọc Trâm, Nhật Yến, Triệu Long cùng ảo thuật gia Nguyễn Huy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm