Lệ Rơi sau phẫu thuật khiến người hâm mộ 'choáng' nặng

 Sống mũi to bè ngày xưa đã được thay thế cao hơn, cằm dài nhọn hơn và đôi mắt to hơn khiến Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, chàng trai gốc Hải Dương) trở nên nam tính và thu hút ánh nhìn hơn trước rất nhiều.

Lệ Rơi ngày ấy và bây giờ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Trên Facebook và Zalo của mình, anh liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất. Lệ Rơi không ngần ngại thừa nhận, sau công cuộc “đập đi xây lại”, anh cảm nhận rõ sự thay đổi trên gương mặt mình có phần giống người Ấn Độ.

Lệ Rơi từng là hiện tượng mạng xã hội vào giữa năm 2014, clip cover của anh thực hiện thu hút hàng triệu view chỉ sau vài ngày đăng tải, con số khiến những người nổi tiếng cũng phải khao khát. Anh thô nhưng thật.

Lệ Rơi trở nên “hot” trên Facebook và các diễn đàn mạng bởi những bản cover bằng lối hát phô, vụng về cùng lối phát âm chính tả “l, n” lẫn lộn. Điều khiến người ta ấn tượng là sự hồn nhiên chân chất lạc quan của chàng trai vườn ổi Hải Dương.

Sau những ồn ào, Lệ Rơi rời xa showbiz trở về với vườn ổi năm nào. Anh thử sức ở lĩnh vực kinh doanh, thỉnh thoảng anh chỉ tham gia vài chương trình karaoke để thỏa đam mê ca hát.

“Tiếp xúc với anh, tôi nhận ra một điều Lệ Rơi giờ đã khác. Không còn là Lệ Rơi tưng bừng cười phớ lớ, hay hát như chưa bao giờ được hát, hay gào như chưa bao giờ được thét... Lệ Rơi bây giờ trầm hơn, buồn hơn, ánh mắt suy tư, đăm chiêu hơn. Anh nói hãy gọi anh bằng Hậu chứ đừng gọi bằng Lệ Rơi nữa” - anh Đoàn Văn Quang (Kun Mon), tác giả bộ ảnh trước đó từng chia sẻ cùng chúng tôi như vậy! 

Dưới đây là một số hình ảnh "đập đi xây lại" của Lệ Rơi:

Còn mấy người nhận ra đây là chàng trai vườn ổi năm xưa từng gây náo động showbiz Việt. 

Lệ  Rơi hôm nay có ánh mắt suy tư, đăm chiêu hơn

Anh hạnh phúc, vui vẻ với cuộc sống hiện tại

Hình ảnh mới lạ của chàng trai Lệ rơi khiến nhiều người ngỡ ngàng

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm