Lee Yeon Hee bị trộm 27.000 USD

Lee Yeon Hee bị trộm 27.000 USD ảnh 1
Nữ diễn viên Lee Yeon Hee. Ảnh: All.

Theo thông tin mới nhất từ sở cảnh sát Jeju, đầu tháng 5, khi Lee Yeon Hee đậu xe trong bãi gần khách sạn, hai kẻ trộm đã chui vào ô tô của cô và lấy đi một số tài sản có giá trị, trong đó có chiếc đồng hồ đeo tay của Vacheron Constantin giá 25.000 USD, một máy quay và ipod. Tổng giá trị vật bị mất vào khoảng 27.000 USD.

Ngay sau khi nữ diễn viên này trình báo, cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt được thủ phạm, được xác định là hai sinh viên 23 tuổi, tên Choi và Mo. Tại sở, hai tên trộm khai: "Chúng tôi thấy chiếc xe, loại các nghệ sĩ hay đi đậu ở đó, cửa xe thực sự không khóa khiến cả hai rất ngạc nhiên. Sau đó chúng tôi lấy đồ trong xe và rời đi". Chiếc xe này mới đây cũng được xác nhận là tài sản của công ty quản lý, chứ không phải ô tô riêng của nữ diễn viên Phía đông vườn địa đàng.

Theo All, thời điểm này, nữ diễn viên xinh đẹp đang ở đảo Jeju để thực hiện những cảnh quay mới của Paradise Ranch. Bộ phim là câu chuyện tình ngọt ngào của cô gái sống trong một trang trại yên bình và chàng trai trẻ lãng mạn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thần tượng rất được yêu thích, trong đó phải kể đến thành viên nhóm TVXQ, Max Chang Min. Mới đây, những hình ảnh đẹp của cặp diễn viên chính Lee Yeon Hee và Max Chang Min trong trang phục áo cưới đã được hé lộ với khán giả và khiến fan rất hồ hởi chờ đón sự ra mắt của phim.

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm