Leonardo Dicaprio sắp nhận thêm tượng Oscar thứ hai

RT đưa tin, người hâm mộ nam diễn viên ở Cộng hòa Yakutia thuộc Liên bang Nga đã cùng nhau gom góp trang sức để tạo ra một bức tượng Oscar dành tặng cho thần tượng của họ. Và ngôi sao của bộ phim “The Revenant” (Người về từ cõi chết) đã được mời đến vùng Viễn Đông Nga để nhận bức tượng “Oscar Yakutia”.

Tài tử Hollywood Leonardo Di Caprio. (Nguồn: RT)

Cô Sardana Savvina, người tổ chức chiến dịch “Oscar dành cho Leo”, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì Leo. Chúng tôi chúc mừng anh ấy. Gửi lời chào đón từ Yakutia”.

Cô cho biết ý tưởng làm bức tượng Oscar Yakutia dành cho nam diễn viên từng năm lần “lỡ duyên” với Giải thưởng Hàn lâm trước năm 2016, dù diễn ra rất “ngẫu hứng” nhưng lại thu nhận được sự ủng hộ to lớn từ những người yêu thích môn nghệ thuật thứ bảy. Do đó, nhiều người đã hưởng ứng và quyên góp trang sức để biến bức tượng Oscar Yakutia thành hiện thực.

“Cuối cùng, chúng tôi đã trưng thu được khoảng 1,4 kg bạc. Sau đó các nhà thiết kế và làm trang sức đã giúp chúng tôi đúc một bức tượng Oscar Yakutia” -Savvina cho hay.

Bức tượng Oscar Yakutia trông khá giống bức tượng Oscar của Mỹ nhưng mang theo những nét đặc trưng châu Á của người Yakut.

Bà của tài tử 41 tuổi là người Nga, vì vậy nam diễn viên vẫn xem mình là “mang nửa dòng máu Nga”. Thời gian qua, DiCaprio cũng tiết lộ mong muốn thủ vai Tổng thống Nga Vladimir Putin, lãnh tụ cách mạng Vladimir Lenin và thầy thuốc thần bí Grigory Rasputin của Sa hoàng và một số hãng phim Nga ngay lập tức đã cho biết sẵn sàng cùng Leo biến mong muốn của anh thành sự thật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm