Liveshow Khánh Ly: “Gọi tên bốn mùa” trọn vẹn với khán giả

Lần thứ 3 danh ca Khánh Ly trở lại Việt Nam, nhưng sức hút của nữ danh ca vẫn chưa bao giờ giảm sút. Dù phải luyện tập căng thẳng như thật trong suốt những ngày qua, nhưng Khánh Ly cùng 4 nữ ca sĩ Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh, vẫn gửi tới trọn vẹn khán giả Live Concert hoành tráng trong 3 giờ đồng hồ tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Liveshow Khánh Ly: “Gọi tên bốn mùa” trọn vẹn với khán giả ảnh 1

Liveshow Khánh Ly: “Gọi tên bốn mùa” trọn vẹn với khán giả ảnh 2
Ở tuổi 70, nữ danh ca Khánh Ly vẫn cho thấy sự mạnh mẽ, đầy xúc cảm và khi hát.

Hình ảnh chiếc lá thời gian với những Clip đầy xúc cảm, tự nhiên, nhẹ nhàng, chạy suốt chiều dài của chương trình như một bước trung chuyển trong các tiết mục của mỗi ca sĩ. Khánh Ly không hát toàn bộ chương trình như các chương trình trước, mà bà dành lại phần lớn thời gian cho các ca sĩ hát nhạc Trịnh của các thế hệ đi sau như Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh.
Ở tuổi 70, nữ danh ca vẫn cho thấy sự mạnh mẽ, đầy xúc cảm và khát vọng được sống, được đam mê, khi mà bản thân bà luôn muốn làm việc với những người trẻ để duy trì đam mê trong mình.

Liveshow Khánh Ly: “Gọi tên bốn mùa” trọn vẹn với khán giả ảnh 3
Khánh Ly hát "Ngẫu nhiên"trên sân khấu.

Với các ca sĩ xuất hiện trong chương trình, Uyên Linh là một trong những ca sĩ có phần trình diễn xuất sắc nhất. Cô còn trẻ, giọng hát mạnh mẽ, nhiều day dứt, và hơn hết. 2 ca khúc “Yêu” và “Nỗi lòng người đi” được Uyên Linh trình diễn mang đến sự mới mẻ, thổi một trời hoài niệm vào chương trình.

Liveshow Khánh Ly: “Gọi tên bốn mùa” trọn vẹn với khán giả ảnh 4
Uyên Linh

Riêng “Bống” Hồng Nhung cũng là một giọng nhạc Trịnh được đón đợi khi cô hát nhẹ nhàng, mới mẻ với 2 ca khúc “Hạ trắng” và “Ru em từng ngón xuân nồng”. Đây cũng chính là 2 ca khúc đã làm nên tên tuổi của Hồng Nhung trong dòng nhạc Trịnh suốt nhiều năm qua.

Liveshow Khánh Ly: “Gọi tên bốn mùa” trọn vẹn với khán giả ảnh 5
“Bống” Hồng Nhung

Ca sĩ Mỹ Linh hát 2 ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy là “Đưa em đi tìm động hoa vàng”, “Tình ca” và “Rừng xưa đã khép” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, rồi song ca với Hồng Nhung ca khúc “Trở về”.

Liveshow Khánh Ly: “Gọi tên bốn mùa” trọn vẹn với khán giả ảnh 6
Hồng Nhung và Mỹ Linh hát chung.

Liveshow Khánh Ly: “Gọi tên bốn mùa” trọn vẹn với khán giả ảnh 7
Mỹ Linh.

1 trong những nữ ca sĩ đã rất lâu rồi mới có mặt tại Hà Nội, đó chính là Ánh Tuyết. Ánh Tuyết trình diễn lại 2 ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của mình, đó là “Niệm khúc cuối”, và đặc biệt là “Ôi Mê Ly”, và cuối cùng là ca khúc “Đời đá vàng” của nhạc sĩ Vũ Thành An. Cũng giống như Khánh Ly, ca sĩ Ánh Tuyết càng hát càng tình, càng xúc cảm và mạnh mẽ, dù cho giọng hát của nữ ca sĩ đã vang, sáng trong nhiều chục năm qua.

Liveshow Khánh Ly: “Gọi tên bốn mùa” trọn vẹn với khán giả ảnh 8
Ánh Tuyết thả hồn theo giọng hát.

Liveshow Khánh Ly: “Gọi tên bốn mùa” trọn vẹn với khán giả ảnh 9
Khánh Ly cùng 4 nữ ca sĩ Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh,

Ca khúc sau cùng là “Gọi tên bốn mùa” được Khánh Ly hát tốp ca cùng các vị khách mời là lời chào, cũng là lời hẹn gặp lại cho những lần trở về tiếp theo của bà trong thời gian tới./.

Theo Lê Vũ/VOV.VN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm