Lộ ảnh cưới của Á hậu quyến rũ nhất lịch sử HH Việt Nam

Hoa hậu Việt Nam 2006 là cuộc cạnh tranh vương miện của hai ứng viên nặng ký Mai Phương Thúy và Lưu Bảo Anh. Một bên là nhan sắc đẹp thuần Việt nhưng sang trọng của thí sinh đến từ Cần Thơ từng đăng quang Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2003, và một bên là sự trẻ trung, tự tin của cô tân sinh viên Đại học ngoại thương 18 tuổi đại diện cho thủ đô với chiều cao kỷ lục 1m79.

Có thời điểm, Lưu Bảo Anh là sự lựa chọn cho danh hiệu cao nhất nhờ vẻ đẹp quyến rũ được xếp vào bậc nhất trong lịch sử thi Hoa hậu Việt Nam, theo nhận xét của nhà thơ Dương Kỳ Anh. Tuy nhiên, với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả (Mai Phương Thúy giành giải Thí sinh được yêu thích nhất với số tin nhắn kỉ lục), Mai Phương Thúy đã lên ngôi trong sự kỳ vọng của khán giả.

á hậu, việt nam, ảnh cưới, lưu bảo anh, mai phương thúy
Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 Lưu Bảo Anh.

Trước đêm chung kết, Lưu Bảo Anh bị kẻ xấu liên tục tố cáo, dựng chuyện cô bỏ học, cặp đại gia. Chia sẻ về điều này, Bảo Anh không quá bất ngờ vì những chuyện đấu tố vẫn luôn xảy ra tại mỗi kì nhan sắc.

á hậu, việt nam, ảnh cưới, lưu bảo anh, mai phương thúy

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với danh hiệu Á hậu 1, Lưu Bảo Anh không tận dụng lợi thế này để tấn công showbiz. Cô trở lại với việc học tập tại trường Đại học và có tham gia một bộ phim truyền hình (Ghen).

á hậu, việt nam, ảnh cưới, lưu bảo anh, mai phương thúy
Nhan sắc sang trọng, quyến rũ của á hậu Bảo Anh.

Lưu Bảo Anh hiện tại có cuộc sống hạnh phúc ở độ tuổi 33 và cô cùng chồng vừa kỉ niệm 1 năm ngày cưới cách đây ít ngày. Đám cưới của cô được tổ chức theo nghi thức của Việt Nam và Ấn Độ. Cô chọn lối sống giản dị, không ồn ã và vẫn luôn âm thầm với các hoạt động từ thiện của mình như cô đã từng hứa sau khi đạt giải.

TheoTrần Khang (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm