Lộ đường dây người mẫu bán dâm quốc tế gần 6 tỉ 1 đêm

Kể từ khi người mẫu nổi tiếng Johanne Liou bị phát tán clip bán dâm vào cuối năm ngoái, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng trong làng giải trí tồn tại một đường dây bán dâm quốc tế, chuyên đưa những nghệ sĩ nổi tiếng ở Đài Loan đến với các khách hàng giàu có ở Hoa Kỳ. Chính vì thế các nhà chức trách tại Mỹ đã phải vào cuộc và thu thập được danh sách có tên của 38 cô gái nổi tiếng, trong đó có một siêu mẫu hạng A. 

Ngoài ra trong danh sách còn có tên của 18 người đàn ông giàu có, bao gồm các quan chức chính trị, thương gia và cả một số người làm trong ngành công nghiệp giải trí.

Vietnamnet, siêu mẫu hạng A, nổi tiếng, làng giải trí , mua bán, thân xác
Ảnh cắt từ clip bán dâm của người mẫu Johanne Liou.

Bản danh sách này đã được hé lộ sau khi các nhà chức trách Đài Loan tiến hành một cuộc tấn công vào nhà ở của một nhân vật bị nghi ngờ là chủ mưu đứng đằng sau đường dây bán dâm. Họ đã tìm được không chỉ thuốc kích dục mà còn cả một máy tính xách tay có lưu giữ chi tiết những cuộc giao dịch tình dục.

Danh sách các cá nhân tham gia

Theo như những thông tin mới được tiết lộ, các cô gái trong đường dây mại dâm này đã được chia thành 6 loại dựa theo mức độ nổi tiếng và có những mức giá khác nhau. Trong số đó có 4 người đẹp nổi tiếng nhất và được cho là đã nhận 258,000 đô la Mỹ mỗi đêm tham gia bán dâm.

L: đây được coi là mỹ nhân nổi tiếng nhất. Đi lên với vai trò một người mẫu và có được thành tựu ở cả lĩnh vực điện ảnh và quảng cáo. Cô luôn được biết đến với một hình ảnh tích cực.

S: cũng bắt đầu sự nghiệp với công việc người mẫu nhưng chỉ tạo được đột phá khi đóng chính trong một bộ phim thần tượng nổi tiếng. Cô cũng đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim.

C: thành danh với kinh nghiệm diễn xuất và đã phát triển một sự nghiệp lừng lẫy tại Trung Quốc.

Y: bắt đầu với vai trò người mẫu và từng đóng nhiều bộ phim truyền hình thần tượng. Một người thân của cô từng xuất hiện trong một ấn phẩm.

Vietnamnet, siêu mẫu hạng A, nổi tiếng, làng giải trí , mua bán, thân xác
Hình ảnh của tú bà Đới Xuân Nghi.

Danh sách các khách hàng tham gia mua dâm là những nhân vật nổi tiếng cũng được hé lộ.

Một nam diễn viên Hong Kong, người sau này đã dừng đóng phim để thành lập nên một công ty sản xuất phim thành công.

Một nam diễn viên kiêm ca sĩ hạng A rất có tiếng trong làng giải trí. Anh ta có thói quen bỏ tiền ra thuê một cô gái phục vụ trong 3 ngày liền.

Một nhà tài phiệt Hong Kong và từng dính vào rất nhiều tin đồn với các ngôi sao nữ.

Vietnamnet, siêu mẫu hạng A, nổi tiếng, làng giải trí , mua bán, thân xác
Siêu mẫu Lâm Chí Linh chính là L tỷ?

Đới Quân Nghi, má mì vừa bị bắt giữ đã chỉ đích danh Lâm Chí Linh khi được hỏi L là ai. Ngoài ra bà ta còn cho biết sự nổi tiếng của siêu mẫu này ngày hôm nay có công rất lớn của mình. Thông tin này ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông và lại khiến nhiều người tự hỏi tại sao trong suốt nhiều năm qua, Lâm Chí Linh luôn bị cáo buộc là gái bán dâm. Điều này cũng không phải quá khó hiểu khi cách đây vài năm, chân dài Đài Loan này đã bị lộ ảnh nhạy cảm khi đi hầu rượu đại gia với giá cao.

Vietnamnet, siêu mẫu hạng A, nổi tiếng, làng giải trí , mua bán, thân xác
Những hình ảnh Lâm Chí Linh đi hầu rượu đại gia đã từng khiến cô lao đao một thời.

Các cư dân mạng cũng đã tranh luận rất nhiều về khả năng tham gia đường dây bán dâm của Lâm Chí Linh. Nhiều người đã đặt niềm tin vào cô và để lại những lời bình luận như: “Nếu cô ấy muốn có tiền thì có thể dễ dàng kết hôn với người giàu có”, “Thật nực cười, Chí Linh kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm. Tại sao cô ấy lại phải làm những điều này?”, “Các phương tiện truyền thông đang cố tình gây khó dễ cho Chí Linh”…

Lâm Chí Linh đã lên tiếng trả lời trước những lời đồn thổi này: “Bản báo cáo này đã có những chi tiết sai lầm và gây hiểu nhầm lớn. Nó đã gây nên một cuộc bôi xấu hình ảnh cá nhân nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ nhờ pháp luật vào cuộc. Còn tôi vẫn sẽ tiếp tục với công việc hiện tại của mình, làm việc chăm chỉ và bỏ ngoài tai những lời bôi nhọ đó”. Cô cũng cho biết: “Tôi hoàn toàn không biết Đới Quân Nghi là ai. Xin mọi người làm trong truyền thông hãy ngừng ngay việc bàn tán và suy diễn xung quanh tin đồn”.

Theo Trịnh Duẫn Hạo (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm