Lưu Diệc Phi bị đồn phá thai ở tuổi 15

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là thần tiên tỉ tỉ của làng giải trí, có hình tượng trong sáng, không vướng tin đồn tình ái với đồng nghiệp hay hình ảnh sa đà tiệc tùng. Nhưng gần đây, cô liên tục vướng nghi vấn từng phá thai khi mới 15 tuổi.
Tin đồn phá thai do bác sĩ tư cung cấp?
Câu chuyện được bắt đầu vào tháng 8-2010, một vài trang mạng của Trung Quốc như Qiyi, 5577 hay 67 đưa tin Lưu Diệc Phi trước khi nổi tiếng từng mang bầu và buộc phải phá.
Thời điểm năm 2002, Lưu Diệc Phi được o bế giao vai chính dù mới tập tễnh vào nghề.
Thời điểm năm 2002, Lưu Diệc Phi được giao vai nhiều đất diễn trong Kim phấn thế gia dù mới tập tễnh vào nghề. Đây cũng là năm cô bị đồn mang thai và phá thai ở viện tư.

Theo miêu tả, một phóng viên đã tiếp xúc với bác sĩ bệnh viện tư về sản khoa. Người này tiết lộ năm 2002, Lưu Diệc Phi với bụng bầu 2 tháng đã đến viện để “giải quyết”. Cô đưa cho bác sĩ 100.000 NDT lót tay. Thời đó, cô chưa nổi tiếng nhưng vị bác sĩ nọ vẫn ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp như thiên thần của nữ bệnh nhân. Sau vài năm, ông càng bất ngờ hơn khi cô trở thành minh tinh trên màn ảnh.
Trước thông tin trên, phía quản lý Lưu Diệc Phi khẳng định đó hoàn toàn chỉ là nhảm nhí, thông tin không đáng để tâm.
Tuy nhiên, từ đó đến nay, thông tin này vẫn luôn được nhắc lại. Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều nghệ sĩ nhưng vì sao Lưu Diệc Phi lại thường xuyên bị lôi chủ đề cũ ra tranh luận? Theo một vài nhà truyền thông của Sina và QQ, chuyện này có nhiều nguyên nhân.
Trùng hợp về sự đặc quyền của Lưu Diệc Phi khi mới gia nhập showbiz và thế lực ngầm phía sau
Năm 15 tuổi, đúng vào thời điểm tin đồn đăng tải, Lưu Diệc Phi từ Mỹ trở về Trung Quốc khởi nghiệp. Tháng 9 cùng năm, cô đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh - ngôi trường danh giá bậc nhất trong ngành nghệ thuật. Lưu Diệc Phi trở thành sinh viên trẻ nhất lịch sử trường.
Nhưng lật lại hồ sơ học của người đẹp, cô chỉ có thể được đánh giá có ngoại hình ưu tú, có khả năng múa hát hơn các bạn cùng trang lứa. Nữ diễn viên trẻ chưa từng có thành tích đặc biệt xuất sắc, xứng đáng để đặc cách vào trường.
Từ khi khởi nghiệp, Lưu Diệc Phi luôn được Trần Kim Phi ưu ái, nâng đỡ.
Từ khi khởi nghiệp, Lưu Diệc Phi luôn được Trần Kim Phi (trái) ưu ái, nâng đỡ.
Sự ưu ái dành cho Diệc Phi không chỉ có vậy. Năm 2003, cô được giao vai nữ thứ trong Kim phấn thế gia, hợp tác cùng hai nghệ sĩ hạng A - Trần Khôn và Đổng Khiết. Nhờ vai diễn này, vài tháng sau, Trương Kỷ Trung nhắm cô vào vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Có thể nói, sự nghiệp với Diệc Phi như trải thảm đỏ chờ sẵn.
Cô liên tục được góp mặt trong các dự án lớn cả điện ảnh và truyền hình, dù diễn xuất ​không được đánh giá cao. Lúc này, dư luận mới đặt câu hỏi vì sao Lưu Diệc Phi được ưu ái đến như thế?
Truyền thông Trung Quốc đều biết chuyện Trần Kim Phi - một trong những người đàn ông giàu nhất nước - là thế lực ngầm phía sau người đẹp. Tình cảm của Kim Phi với Diệc Phi từng tốn nhiều giấy mực. Năm 18 tuổi, ông sẵn sàng chi ra hàng triệu NDT chỉ để Diệc Phi hạnh phúc trong ngày sinh nhật.
Khi lên báo, cô tiết lộ: “Đó là cha ​nuôi tôi” nhưng chẳng mấy người tin vào điều này. 
Lưu Diệc Phi đóng không nhiều phim, gia cảnh không thuộc hàng triệu phú nhưng lại đứng tên nhiều khối bất động sản giá trị. Theo ước tính, về bất động sản, cô còn vượt qua cả 20 năm làm việc của Phạm Băng Băng.
Cũng từ đó, báo chí đưa ra nghi vấn, Trần Kim Phi là tình đại gia của người đẹp và là tác giả bào thai năm nào. 
Trần đã có gia đình, rất bận rộn với việc kinh doanh nhưng sẵn sàng tháp tùng Lưu Diệc Phi trong nhiều sự kiện. Ông đưa đón cô đi ăn, mua quần áo và chăm chút cô từng ly từng tí. Phần lớn bất động sản mang tên người đẹp đều là quà của Kim Phi. Cũng chính ông đã ra mặt tác động khiến Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nhận Diệc Phi.
Trần Kim Phi và Lưu Diệc Phi: “Cha - con” đoạn tình sau khi có bồ mới
Trần Kim Phi và Lưu Diệc Phi thời gắn bó. Ông công khai bên bố mời (phải) - một người rất giống Diêc Phi.
Trần Kim Phi và Lưu Diệc Phi thời gắn bó (trái). Cô bồ mới của Kim Phi (phải) là một người rất giống Diệc Diệc Phi.
Những ngày tháng 8 vừa rồi, lần đầu tiên từ khi khởi nghiệp, Lưu Diệc Phi công khai tình cảm với Song Seung Hun. Cũng từ lúc này, cô và cha nuôi không còn đi chung. Chỉ vài tuần sau, Trần Kim Phi tay trong tay với người đẹp mới có gương mặt na ná "thần tiên tỉ tỉ".
QQ đưa ra nhận định về việc mối quan hệ giữa Diệc Phi và Kim Phi đã đổ vỡ sau nhiều năm. Ngay việc cả hai công bố người yêu mới gần nhau là sự trùng hợp hiếm có.
Tháng 10, trang Jsung và một số trang tin khác đăng tải lại thông tin bầu bí năm xưa của người đẹp.
Không ít cư dân mạng đưa ra phỏng đoán: “Kim Phi không còn ra mặt đỡ đầu, những tin tức cũ lại bị lôi ra mổ xẻ. Đến lúc, cái kim trong bọc phải lòi ra”.
Một luận điểm khác: Tin giật gân để “dựa hơi” người nổi tiếng
Một luồng ý kiến trái chiều khác cho rằng, thực chất tin đồn Lưu Diệc Phi cặp kè cha nuôi và mang thai là nhảm nhí.
Lưu Diệc Phi quá nổi tiếng, giàu có cũng là mục tiêu yêu thích của những tin đồn thât thiệt.
Lưu Diệc Phi quá nổi tiếng, giàu có cũng là mục tiêu yêu thích của những tin đồn thất thiệt.
Hình tượng người đẹp sinh năm 1987 trong sáng, thuần khiết, không vướng thị phi là mục tiêu yêu thích của những người thích “câu view”.
“Không chỉ tin đồn phá thai ngay cả ảnh khỏa thân bị làm giả của Lưu Diệc Phi cũng từng bị phát tán trên mạng. Có thể thấy, cô ấy là đối tượng để những kẻ rỗi việc đố kỵ, thích dựng chuyện để gây chú ý” - một ý kiến bình luận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm