Lưu Hoàng Trâm đăng quang Mrs Universe

Giây phút đăng quang của Lưu Hoàng Trâm (người thứ tư từ trái sang).

Ngoài chiếc vương miện hoa hậu, Lưu Hoàng Trâm còn được trao giải thưởng phụ Hoa hậu Doanh nhân. Đêm chung kết cuộc thi Mrs Universe 2017 - “Hoa hậu quý bà Hoàn vũ thế giới” được diễn ra vào rạng sáng 3-9 (theo giờ Việt Nam) tại Nam Phi. Trong đó thí sinh Lưu Hoàng Trâm, một Việt kiều Mỹ, là người được Công ty ERM Việt Nam do người đẹp Nguyễn Thị Thành làm giám đốc lựa chọn là thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Mrs Universe năm nay.

Theo chia sẻ của Nguyễn Thị Thành, khi tiếp xúc với quý bà Lưu Hoàng Trâm, cô đã rất bất ngờ vì sự trẻ trung, tươi tắn cùng vóc dáng thon gọn của chị. “Mặc dù là mẹ của hai bạn nhỏ rất dễ thương nhưng chị Lưu Hoàng Trâm vẫn giữ được vẻ đẹp tuyệt vời của người phụ nữ, đó là quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng của chị Lưu Hoàng Trâm”.

Trong hành trình chinh phục vương miện Mrs Universe 2017, hơn 80 quý bà trên khắp thế giới đã trải qua các phần thi trình diễn: Trang phục dân tộc, trang phục bản địa và phần thi trang phục dạ hội...

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục tới các phần thi tài năng, với câu trả lời thông minh, sắc sảo, Lưu Hoàng Trâm đã giành chiến thắng thuyết phục tại hạng mục Hoa hậu Doanh nhân trong đêm bán kết Mrs Universe diễn ra rạng sáng 2-9 (theo giờ Việt Nam) và tiếp đó là xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu trong đêm chung kết.

Bộ trang phục dân tộc nặng hơn 20 kg được lấy cảm hứng từ cây lúa nước mang tên “The Golden Seeds - Những hạt ngọc vàng” do Lưu Hoàng Trâm công phu chuẩn bị cũng lọt top 3 trang phục dân tộc đẹp nhất Mrs Universe 2017.

Được biết trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn Vũ thế giới 2017, người đẹp Trâm Lưu đã xuất sắc giành chiến thắng tại sân chơi Hoa hậu quý bà Hoàn vũ châu Á 2016 và Hoa hậu quý bà Hòa bình thế giới 2016.

Hình ảnh Lưu Hoàng Trâm tại Mrs Universe:

Ấn tượng với bộ quốc phục tinh xảo.

Khoe thể hình.

Tham gia một hoạt động tại cuộc thi.

Với thí sinh khác.

Cận cảnh chiếc vương miện Mrs Universe.

Niềm vui đăng quang cùng các á hậu.

Đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm