Mai Ngô trượt Hoa hậu Hoàn vũ VN, cận cảnh top 70

Gần như tất cả những gương mặt người đẹp nổi tiếng tham gia cuộc thi đều được chọn như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh, H-hen Niê, Huỳnh Tiên…

Tuy nhiên, Mai Ngô và người mẫu Ngọc Quý không thấy tên trong danh sách top 70 này cũng như không có mặt tại buổi lễ. Cả hai người mẫu này đều nổi tiếng, ngoại hình nổi bật, từng vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa trước. Đặc biệt, trường hợp Mai Ngô đã được nhiều phóng viên đặt câu hỏi có phải bị hoa hậu Phạm Hương "chèn ép", loại khỏi cuộc thi hay không như nhiều tin đồn trước đó. Ban tổ chức cuộc thi đã phủ nhận điều này.

Nhìn chung các thí sinh có chiều cao từ 1,6 m đến trên 1,8 m, trong đó nổi bật nhất vẫn là những gương mặt cũ đình đám. Chỉ có một thí sinh được đặc cách vào danh sách này.

Các thí sinh của cuộc thi đọ sắc.

Một điểm mới của cuộc thi năm nay cũng được công bố tại buổi lễ là sự xuất hiện của dàn cố vấn và hội đồng chuyên môn. Họ sẽ là những người trực tiếp hướng dẫn, huấn luyện và đưa ra những nhận xét hữu ích, giúp thí sinh có thêm kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng trở thành người kế vị tiếp theo.

Hoa hậu Phạm Hương và á hậu Lệ Hằng giữ vai trò mentor chính, đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng như trong các hoạt động chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Dàn hội đồng chuyên môn gồm Á hậu Võ Hoàng Yến, dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến… cũng góp phần nâng tầm cho thí sinh, quan sát, chấm điểm và đánh giá thí sinh qua mỗi tập của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hiện tại top 70 thí sinh đang tích cực rèn luyện và tiếp tục ghi hình chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chương trình sẽ phát sóng vào 21 giờ 35 Chủ nhật hằng tuần trên VTV9 và 21 giờ Chủ nhật hằng tuần trên bảy kênh MobiTV (kênh An ninh thế giới (ANTG), kênh Khoa giáo và giải trí Miền Tây (THĐT2 - Miền Tây), kênh giải trí dành cho giới trẻ (BTV6-2Idol), kênh Phim hay, kênh Điện ảnh (MOV), kênh An ninh TV (ANTV)) từ ngày 30-9. Chương trình cũng phát sóng trên kênh truyền hình YanTV bắt đầu từ 22 giờ 30 tối Chủ nhật (8-10).

Cận cảnh một số thí sinh của top 70:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm