MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên về Mỹ chịu tang mẹ

Bà Đặng Tuyết Mai qua đời do bệnh ung thư phổi, trước đó bà đã vào viện nhiều lần. Lần cập nhật sức khỏe mẹ gần nhất của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên trang Facebook cá nhân của cô là vào ngày 21-11 vừa qua. Theo đó, tình hình sức khỏe bà Đặng Tuyết Mai có tiến triển tốt. Tuy nhiên, ngày 19-12, bà đã khó thở, gia đình đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi. 

Tấm ảnh mới nhất cập nhật sức khỏe bà Đặng Tuyết Mai (áo tím ở giữa) trên Facebook MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, trước khi kết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ (cha của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên), bà là một nữ tiếp viên hàng không và là hoa khôi thời đó. Bà và ông Nguyễn Cao Kỳ kết hôn vào năm 1964. Đám cưới cũng như những hoạt động của cặp đôi này ở đâu đều gây sự chú ý của báo giới lúc bấy giờ. Sau năm 1975, cả gia đình định cư tại Mỹ. Năm 1989, bà và ông Nguyễn Cao Kỳ chia tay, sau đó bà trở về Việt Nam sống một thời gian trước khi trở lại Mỹ.

Bà là hoa khôi và là một trong bốn nữ tiếp viên đầu tiên của Air Vietnam trước  năm 1975.

Bà Đặng Tuyết Mai và con gái Nguyễn Cao Kỳ Duyên lúc đó mới bảy tháng tuổi trên báo nước ngoài. Báo này còn cho biết đây là tấm ảnh chụp bên ngoài tư gia của bà Đặng Tuyết Mai và ông Nguyễn Cao Kỳ. Bà Kỳ có thể nấu ăn, bắn súng với phong cách Wyatt Earp (tay súng huyền thoại cao bồi viễn Tây, Mỹ), biết lái máy bay cánh quạt DC3 và nói ba ngôn ngữ trong đó thông thạo Pháp và Anh.

Ông Nguyễn Cao Kỳ, bà Đặng Tuyết Mai cùng con gái Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại nước ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm