Mike Tyson đã đến TP.HCM

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Mike Tyson vừa chính thức đặt chân tới TP.HCM, để thực hiện những cảnh quay trong phim Girls 2 - Những cô gei và gangster của nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân - Hong Kong).

Mike Tyson ở một khách sạn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trong phim, Mike Tyson đóng vai Dragon, người tình cờ gặp những cô gái xinh đẹp (do Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm thủ vai) và giúp họ vượt thoát khỏi vòng kiềm tỏa của tay gangster (do Trần Bảo Sơn thủ vai). 

Cựu vận động viên quyền Anh sẽ lưu lại TP.HCM trong một tuần.

Với hành trình khoảng một tuần lưu lại Việt Nam, Mike Tyson đã phải rất tất bật cho những cảnh quay liên tục, nhằm hoàn tất lịch trình công việc kín mít trong năm 2016.

Tham gia khoảng 37 dự án phim ảnh, truyền hình, Mike Tyson được cho là một trong những võ sĩ quyền Anh thành công nhất khi lấn sân điện ảnh.

Tyson là gương mặt thành công khi lấn sân sang điện ảnh, truyền hình sau giải nghệ quyền Anh.

Diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn chia sẻ dù rất thân thiện và gần gũi với mọi người trong đoàn phim nhưng Mike Tyson cũng không thể dành thời gian để thăm những thắng cảnh tại Việt Nam hay tổ chức gặp gỡ giới truyền thông như dự kiến. 

Mike Tyson đã đến TP.HCM ảnh 4

Có nhiều bộ phim từng thực hiện từ cuộc đời Mike Tyson: Taking on Tyson, Tyson... do anh thủ vai

Girls  2 – Những cô gái và gangster là dự án mới nhất Trần Bảo Sơn tham gia sản xuất và đóng vai nam chính. Bộ phim đã thu hút rất nhiều những gương mặt nổi tiếng châu Á và khách mời Mike Tyson.

Phim dự kiến sẽ được công chiếu tại Hong Kong và các nước châu Á vào Giáng sinh 2016, trước khi được phát hành tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm